http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

TÌNH CHỜ MUÔN TRĂNG


ĂN GÌ MẬP QUÁ EM ƠI
Ăn gì em mập quá trời
cho anh ăn với ta ơi đói lòng
tình yêu giờ quá long đong
có ai ai đó đem lòng yêu anh
tình còn thao thức đêm thanh
nhớ em anh nhớ, lòng anh nhớ hoài
mưa thu còn lá bay bay
thì tình anh mãi vẫn hòai bên em
để anh yêu mãi trái tim
bên em anh ngũ êm đềm anh mơ...!

Tặng em gái Bảo Ngô Trần Nguyễn đó 5 phút xuất khẩu thành thơ cho em )

ĐÀN BÀ LÀ THẾ AI ƠI  (Tặng Phạm Minh Hưng )

Đàn bà là thế ai ơi
cho ta chết đứng chết ngồi vì yêu
cũng vì vóc dáng yêu kiều
làm cho ta đó liêu xiêu vì tình
thế gian nặng một chữ tình
sẽ là mãi mãi muôn nghìn năm sau
vì yêu nên mới khổ đau
đã yêu nên nhớ với sầu vì yêu
trời ơi tôi đã yêu yêu
nên tôi đã khóc rất nhiều vì ai
chử tình là chữ đắm say
ai không mê mẩn ngất ngây với tình ?

(5 phút xuất khẩu thành thơ tạng bạn kỹ niệm đó )
17/4/2013

TÌNH CHỜ MUÔN TRĂNG  ( Tặng chị Én Mùa Thu )

tình giờ đem bán chợ trời
chị ơi chị hởi tôi người cô đơn
không yêu cũng chẳng có buồn
tình treo lơ lững cho nguồn thơ bay

để hồn thơ mãi cứ say
theo mây cùng gió những ngày mưa rơi
thơ nay không khóc thơ cười
hồn thơ ngơ ngẩn giữa trời thênh thang

ta mơ về với suối ngàn
như trăng với gió mênh mang cõi tình
ta ơi mình lại với mình
tình còn thơ thẩn cho mình làm thơ

cho tôi hồn vía ngẩn ngơ
tình ai đã cạn ta chờ muôn trăng ..!

(5 phút  xktt )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét