http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

VŨ LANG TÂM SỰ CÙNG MỌI NGƯỜI

BAOLOCMAURICE CUNG TRẦM VŨ LANG TÂM SỰ CÙNG MỌI NGƯỜI


MI TÔM HÂM HÂM NHẮN TIN CHO CTVL BAOLOCMAURICE NHƯ THẾ NẦY :

Em chào Anh BL: có cái Blog này có phải của Anh không ạ. http://baolocmaurice.blogspot.ca/2013/06/toi-la-chua-te-cua-tinh-yeu-bai-2.html
Em quen nhà thơ Rừng Già, Anh ấy nói Anh Cung Trầm Vũ Lang bị Hack Nick vậy Anh BL là Cung Trầm Vũ Lang hả Anh?
Em chúc Anh vui nha

CTVL BAOLOCMAURICE NHẮN CHO MÌ TÔM HÂM HÂM

Blog mà em nói đó là blog giả mạo mượn tên tôi chớ không phải của tôi của Rừng Già gì đó như em nói ho tính bêu rêu nói xấu tôi đó Vậy anh nhờ em và BẠN BÈ TRONG CỘNG ĐỒNG blog lên tiếng chỉ trich dùm anh vụ XÌ CĂN ĐAN mệnh danh này !
Cám ơn em rất nhiều nha em gái và có thề em là nhân chứng lịch sử cho vu mở blog giả này mà họ có ý âm mưu chuyện gì đấy ??? Em theo giỏi và báo cho anh biêt qua ĐT nha :
Đt ANH : 0938 97 20 29

Blog giả danh tôi là : http://baolocmaurice.blogspot.ca/2013/06 toi-là-chua-te-cua-tinh-yeu-bai-2html

Vậy Cung Trầm Vũ Lang long trọng thông báo chó tất cả cộng blog Viêt nam và thế giới biệt chuyện nầy . Trân trọng !

Thưa quý vị,

 Tôi làm thơ vì nghệ thuật nhưng Trái Tim Tình Yêu nó nói tôi điên nhờ tôi điên mà Website tôi đã có gần 6 triệu người xem và khen ngợi tôi không ngớt lời Toàn là lớp người trí thức cao quý Vậy thì tôi điên hay nó điên ? nếu nói tôi điên thì các thi sĩ tiền chiến như XD Thế Lữ và Nguyễn Du cũng điên sao ! Vâng nhờ điên mới lưu danh thiên cổ như các Ngài đấy !

Thưa quý vị , cách đây 3 năm tôi có mở một blog Phật Pháp mà 3 tháng chỉ có 6 người coi, nên tôi buồn và cầu nguyện ơn trên "Tùy phong hóa nhân sanh phù hạp, cho tôi mở blog thơ tình yêu vì chúng sanh quần chúng đại đa số chỉ thích xem thơ và nghe nhạc tình yêu để khi tôi nổi tiếng rồi thì tôi viết về kinh pháp cho họ nghe viết theo lơi Phật dạy để người đời chớ nên hơn thua nhau mà sau cùng phải bị đọa đày nơi địa ngục đau thương!
bây giờ Website tôi có nhiều người coi ở khắp mọi nơi trên thế giới ! Vì vậy, tôi hạnh phúc lắm

Tôi mong răng mọi người sau này sẽ quay về cùng với Phật A Di Đà đời đời hạnh phúc an vui ! Tôi có tấm lòng cao quý như vậy mà Trái tim tình Yêu nó chửi tôi không ngớt lời , nó còn chửi cả cha mẹ nó nữa huống hồ vì tôi ! Tội khẩu nghiệp vọng ngữ thi phi bịa chuyện đặt điều bôi nhọ người khác là đại trọng tội hơn cả tội giết người mà nó ngu ngơ đâu có biết , sau khi chết vào hỏa ngục bị thiêu thân cắt lưỡi !

Tôi đã cầu nguyện ơn trên là "Xin cho con viết thơ tình yêu rồi sau con viết thơ Phật Pháp và tôi bây giờ coi như đã thành công, bởi vì kinh giãng trong chùa nhiều lắm mà ít ai có thời gian để xem vì bận kế sinh nhai, cho nên viêt trên mạng thì nhiều người coi hơn, chỉ kéo chuột qua là có rồi ! Tôi rất l;à hạnh phúc vì lời cầu nguyện của tôi đuọc ơn trên gia hộ ban phước.Tôi thành tâm cầu nguyện cho tất cả muôn loài sau cùng biết "Niêm Phật để trở về cùng với Phật,
Còn TTTT là một người ích kỷ vì trái tim cô ta chỉ bằng một hột cát, tôi có bao giờ nói yêu cô ta đâu mà cô ta nói "yêu thành hận" mà cũng chẳng ai dám yêu cô ta đâu vì cô ta dử như sư tử cái Hà Đông. Cô ta nói rằng cô ta thích chửi tôi và chửi bất cứ ai và như thế cũng không có ai dám yêu cô ta ! Chửi tôi cho đã rồi bảo tôi qua blog cô ta viết thơ tình cho cô ấy! Khiếp quá ! Điên vì tình và hỏang loạn rồi ! Tôi không viết nên cô ta căm thù tôi và lâu lâu qua chửi tôi cho đáng kiếp và vì thấy tôi làm thơ cho nhiều người khác đọc nghe khá mê ly ( Chỉ vì nghệ thuật thôi nhé, tôi không có ý trêu ghẹo ai)
nên TTTT sanh lòng ganh ghét những ai được tôi làm thơ gởi tặng ! Nên sanh lòng thù hận với tất cả mọi người và căm ghét tất cả !

Thưa quý vị, tôi chỉ làm thơ vì nghệ thuật để phục vụ xã hội quần chúng thôi và mượn đối tượng là phụ nữ để có những bài thơ thât lãng mạng và chỉ mong đem lại nguồn vui cho mọi gia đình vào mỗi buổi chiều có thơ tình yêu là luồng gió mát cho những tâm hồn cao quý .
Nói vắng tắt là có lẻ TTTT yêu tôi hay là cái gì đó mà tôi không đáp lại tình yêu của cô ta nên cô ta sanh lòng oán hận ! Trời đất ơi ! tôi già rồi mà sao yêu ai được ! Mà chửi tôi hoài rồi bảo tôi yêu và làm thơ cho cô ta , nghe có vẻ điên điên làm sao ấy ! Dù ai có một ngàn tỷ mà dám chửi tôi rồi bảo tôi yêu ! "Cũng không dám đâu" vì tánh tôi tự ái bằng cái bầu trời " Không cần cái loại người hạ trí và bẩn thỉu như thế đâu !
Đến với tôi là không cần tiền mà tình nghĩa con người phải luôn luôn tôn trọng lẫn nhau ! Đó là điều cao quý ! Bạn mình ạ !

My website :  baolocmaurice.net

TẤT CẢ BÀI THƠ NÀO Ở BÊN BLOG NÀY KỂ CẢ CÁC BÀI THƠ MÀ VŨ LANG HỌA MÌNH ĐÃ ĐEM QUA WEBSITE VÀ CÁC BLOG KHÁC VẬY MỜI CÁC BẠN QUA XEM BÊN WEBSITE MÌNH NHÉ !   baolocmaurice.net  ( trên 8.000 bài thơ )

Cho Hồng Thứ

Mưa ướt chi nhiều ướt áo ai
để chi hở cổ để anh say
say rượu hay là say gái đẹp
chắc là anh đó say cả hai !

rượu anh tôi biết cũng là mê
còn gái xinh thì anh chẳng chê
này nhé Antôn anh Hồng Thứ
chúc anh trẻ mãi để đê mê !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét