http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

LÃNG DU TÌNH KHÚC THỨ SÁU.

TRỜI CÒN MUÔN SAO

Cho Tuyết Lan dấu yêu

Trên trời còn có mây cao
có trăng lơ lững muôn sao ánh vàng
trăng sao sáng mãi mơ màng
nhớ ai tôi nhớ, nhớ Lan tôi buồn !

nhớ em anh nhớ mùi hương
nhớ trăng nhớ nước ta buồn ngẩn ngơ !
chiều nay mây nước lững lờ
trôi trong nắng sớm chiều mơ ánh vàng

trời chiều ngã bóng thênh thang
nhớ ai trong trái tim vàng ngất ngây
tình còn trong mộng đắm say
ta nằm mơ mãi trăng đầy ai ơi !

trong mơ còn thấy em cười
nghiêng thàh đổ nước cho tôi đắm lòng
vườn yêu ai đó màu hồng
môi yêu say đắm hương nồng tình yêu !

tròi ơi em quá mỹ miều
cho ta chêt đứng vì yêu với nàng
trái tim tình ái rộn ràng
môi ta kề mãi môi nàng đắm say !

đêm nay lòng thấy thương ai
dưới trăng ta ngủ tình say giấc nồng
tặng em triệu triệu bông hồng
hoa còn nở mãi trong lòng ngát hương !

tình là ngọn gió bốn phương
để ta tìm bến thiên đường bên nhau....
để ta hôn đóa hoa đào
tình ta nồng thắm hôm nào trao thân......

Sài Gòn cuồi thu 2013


ĐEM NAY NGỒI NGẮM LÁ VÀNG

Cho Tuyết Lan

Đêm nay ngồi ngắm lá vàng
nhớ trăng nhớ nước nhớ nàng Tuyết Lan
đêm đêm mộng mỵ mơ màng
ngày thì nhung nhớ cô nàng đáng yêu !

tóc xanh như ngọn gió chiều
cho anh mộng mỵ dáng kiều của ai
tình yêu trong mộng đắm say
môi em như thể hoa lài ngát hương !

tình yêu ơi rất lạ thường
làm sao ai biết chữ thương bất ngờ
rồi ta lên mạng làm thơ
bởi yêu ai quá bây giờ nhớ nhung..!

tình yêu sao quá lạ lùng
dù cho xa cách ngàn trùng biển khơi
ước mơ gặp gỡ trong đời
để ta tìm đến bên người ta yêu !

tóc em như ngọn gió chiều
mong cho gió thổi tình yêu đến gần
có em là cõi thiên đàng
để anh say đắm mơ màng bên ai..!

tình yêu ơi quá ngất ngây
bởi yêu ai đó bên nầy đợi mong
đêm nay đốt ngọc lửa lòng
lửa yêu bừng cháy bềnh bồng trong mơ...!

Sài Gòn 26/11/2013


NHỚ AI

Anh yêu dấu gởi Tuyết Lan

Trời mây còn thoáng hương mai
bồng nhiên lòng nhớ đến ai tôi buồn
trời còn đổ lệ mưa tuôn
tôi còn nhớ nhớ thương thương đến nàng

nàng là kiều nữ Tuyết Lan
còn tôi Bảo Lộc mơ màng đến ai
tình ta còn mãi lâu dài
như trăng với nước như mây trên trời...

như mưa về cõi xa vời
mưa còn mãi mãi muôn đời ngàn năm
mắt em như ánh trăng rằm
cho nên anh đó âm thầm yêu em !

yêu nàng hai đóa hoa tim
yêu đôi môi mọng để tìm hương yêu
tình ta như ngọn gió chiều
gió yêu thổi đến để yêu nồng nàn...

anh yêu rồi đó Tuyết Lan
nên trong giấc ngủ mơ màng thấy em
thấy em anh thấy trái tim
tim tình bốc lưa lim dim mắt tình !

trời ơi hai chữ ái tình
nhớ ai tôi nhớ làm thinh tôi buồn
hôm nay trời sáng tinh sương
nhưng tôi không biết tôi buồn vì ai !

tôi yêu ai bởi vườn lài
bởi vườn hoa chúa tình say với nàng
còn em sao hởi Tuyết Lan
Có nghe trong trái tim nàng yêu ta ???......

3 nhận xét:

  1. Phong cảnh hữu tình.
    Anh đó, không được nhớ người khác.
    Anh phải nhớ một mình em thôi, biết chưa ?

    Trả lờiXóa
  2. Tạm biệt Bảo Lộc.
    Tôi chán quá chán rồi.
    Từ nay về sau, tôi và ông sẽ không còn cãi nhau nữa.
    Tôi không nhớ và không biết ông là ai.
    Good bye.

    Trả lờiXóa
  3. Tất cả những bình luận của ông và tôi thì ông xóa hết luôn đi.
    Tất cả những câu cãi nhau và những câu chửi rủa của ông thì tôi không nhận, không nghe và không đọc...nên ông xóa hết luôn đi.

    Trả lờiXóa