http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Thứ Năm, 13 tháng 2, 2014

LIÊN KHÚC TÌNH YÊU (TÌNH KHÚC THỨ 3)

LIÊN KHÚC MÙA XUÂN (TK THỨ 3)

Sáng nay trong vòng 90 phút mình đã làm được 5 bài thơ về mùa xuân với tình yêu vô cùng lãng mạng,
mình mong rằng nó sẽ mang đến một niềm vui tuyệt vời cho tất cả mọi người ở khắp mọi nơi trên thế giới !

XUÂN CỦA TÌNH YÊU TÔI NHỚ THƯƠNG (Bài 1)
Xuân của tình yêu tôi nhớ thương
Luyến lưu thuở ấy tuổi thiên đường
Xuân đi trên má nàng con gái
Trên mắt môi tình tôi vấn vương...!

Xuân của ngàn hoa muôn tiếng tơ
Mắt em nước biển màu xanh lơ
Và mây hồng xám trời phong vũ
Trong khói sương bay gió bụi mờ...!

Xuân của tình yêu hoa trái tim
Em nằm say ngủ dưới trăng êm
Tóc mây sóng sải bờ vai đẹp
Ta ngất ngây hôn cái dịu mềm !

Nàng là tiên nữ tuổi xuân mơ
Một thuở bên nhau thoáng đợi chờ
Đôi mắt xuân tình như lá biếc
Em nằm say ngũ dưới trăng mơ...!

Trăng lả lơi tình em ngẩn ngơ
Màu trăng trong sáng đẹp như thơ
Bay trong nắng sớm chiều xuân đẹp
Em đứng bên sông ngóng đợi chờ...!

Tóc mây đổ xuống bờ môi mọng
Theo gió xuân về vạn cõi xa
Hai đóa hoa tình ôi diễm lệ
Nàng làm say đắm cõi hồn ta !

Mắt em thăm thẳm trời mây nước
Như nước hồ thu tợ mắt mèo
Tình còn trong trái tim nồng cháy
Như đốt thiêu ta vạn buổi chiều..!

TÌNH YÊU LÀ CÓ NGHĨA VÌ SAO (Bài 2)
Tình yêu là có nghĩa là yêu
Có nghĩa là say cái mỹ miều
Mà ai ai đó trời cho đẹp
Để ta mê mẩn để ta yêu !

Ta đã yêu rồi ai đã yêu
Đã say đắm đuối vẻ yêu kiều
Đã mê và đắm ngàn thu trước
Ta đã tôn thờ vạn chử " YÊU"

Trời sanh ai đó vẻ kiêu xa
Vẻ đẹp tiên nga quá mặn mà
Để ta chết điếng bên người ngọc
Khi bóng hoàng hôn nhuộm ánh tà..! (đoạn này phá luật)

Trong ánh chiều hôm nhuộm sắc vàng
Trái tim tình ái đã hòa tan
Hai hòa làm một trong say đắm
Ta đã quên rồi cõi thế gian...!

Vì chỉ là yêu chỉ tại yêu
Bởi ta say đắm vẽ yêu kiều
Rồi ta chết cóng bên người ngọc
Ta  chết vì ai cái mỹ miều...!

Ta đã yêu rồi trong ngất ngây
Tình là gì thế để ta say
Để ta thờ thẫn đêm ngày nhớ
Đón gió xuân yêu để đợi chờ..!

MAI VÀNG KHOE SĂC BÊN SÔNG (Bài 3)
Mai vàng khoe sắc ở bên sông
Đón nắng xuân lai ánh rạng hồng
Ánh sáng dịu kỳ xuân rực rỡ
Nghe gà gáy sáng lúc qua đông !  (qua đông rồi tới xuân)

Mừng xuân lại đến trong trời đất
Trong cõi hồn ta với đất trời
Nghe khói sương chìm trong giấc mộng
Muôn loài thôi ngũ đón xuân tươi....!

Xuân của hồn ta xuân của thơ
Màu xuân trong sáng đẹp như mơ
Thơ tình bay bổng trong trời đất
Trong nắng xuân mơ gió mịt mờ...!

Ôi cánh mai vàng rộn khắp nơi
Ý xuân tô thắm mãi cho đời
Cho người nhân thế ôm xuân mộng
Ôm giấc xuân nồng hương sắc tươi !

Tôi để mùa xuân trong trái tim
Khói sương ru giấc điệp êm đềm
Chúa Xuân đẹp quá môi hồng thắm
Tôi đã hôn rồi môi trái tim...!

Tôi đã hôn nàng hôn chúa Xuân
Hôn trên môi má của cô nàng
Và trên ánh mắt tình sâu thẳm
Đưa tôi vào mộng lúc xuân sang...!

TÔI ĐÃ YÊU VÀ TÔI ĐÃ YÊU (Bài 4)
Tôi đã yêu và tôi đứng điêu
Say ai trên cả dáng yêu kiều
Môi tôi hôn mãi trên lồng ngực
Mà cả muôn đời tôi mến yêu..!

Tôi đã yêu rồi tôi đã yêu
Ngây ngất vì ai vẻ mỹ miều
Mà trời cho đó ai tiên nữ
Trong cả hồn thơ tôi quá yêu...!

Tình yêu ai biết bởi vì sao
Là sắc là hương rực sắc màu
Là đóa hoa đời ôi rực rỡ
Cho tôi nằm mộng với chiêm bao....!

MÙA XUÂN CHÌM TRONG MÂY (Bài 5)
Mùa xuân chìm trong mây
Nghe hồn lên cơn say
Nghe mùa xuân lại đến
Như thu về lá bay....!

Vườn xuân nở đầy hoa
xao xuyến trong hồn ta
Hoa nào ôi cũng đẹp
Ôi sắc hương mặn mà...!

Xuân đi trên ngàn mây
Xuân qua bao vườn cây
Xuân luồn theo hơi gió
Bên em một chiều say...!

Xuân đến từ muôn phương
Trời xuân thơm ngát hương
Hương hoa tình ân ái
Ta mơ cõi thiên đường..! (cõi thiên đường của tình yêu )

Xuân về trong khói sương
Xuân cho đời lên hương
Cho người người ca hát
Quên hết chuyện buồn vương !

MÙA XUÂN CÒN TRÊN CAO
Mùa xuân còn trên cao
Trên tàng lá lao xao
Chim trời đua nhau hót
Đời vui như ánh sao !

Mùa Xuân còn trong tim
Trong ước mơ im lìm
Xuân ơi Xuân còn mãi
Trong kiếp người yêu thương....

Mùa xuân còn nơi đây
Trong trái tim tình say
Trên môi tình đỏ thắm
Môi yêu mãi ngập đầy...!

Mùa xuân còn trên hoa
Trong trái tim ngưởi ta
Và muôn loài điểu thú
Cùng muôn người hát ca...!

Mùa xuân còn trong sương
Cho muôn loài yêu thương
Cùng sanh sôi nẫy nở
Thế gian cõi thiên đường...!

Xuân còn trên cỏ hoa
Sắc hương xuân đậm đà
Hoa xuân tình hé nở
Ta yêu một loài hoa..!

Là loài hoa tình yêu
Sắc hương hoa mỹ miều
Loài hoa thơm ngây ngất
Ôi mùa xuân đáng yêu....!

2 nhận xét:

  1. Qua thăm nhà thơ trẻ nè, chúc năm mới vui trẻ, hp và có nhiều thơ hay tặng bạn bè nhé BL!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn em yêu quý ! Một năm bình yên HP MM nhé em cưng !

      Xóa