http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

TRĂM NĂM HAY NGÀN NĂM (TÌNH KHÚC THỨ 5)

Cung Trầm Vũ Lang copy bên blog nguyenngocdau.blogtiengviet.net  hình ảnh đẹp nhất trên thế giới cho các bạn xem nhé !




RU GIẤC MƠ TÌNH

Ai ru giấc mơ tình còn bỏ lở

Ai ru hồn than thở mộng kiều hoa

Ai yêu trăng nằm ngũ dưới trăng tà

Ai kết lá cho hoa tình bất tử!


Ai không yêu để tình yêu dang dở

Tay không đàn muôn thuở phải cô đơn

Ai không ghen người yêu dấu dỗi hờn

Ai tự giết đời mình trong cô độc !


Tình yêu đó không cần ai mời mộc

Yêu là yêu không cần nói yêu ai

Cả tâm hồn cùng thân xác đắm say

Là ngây ngất bên ai người yêu dấu


Em là đấy một loài hoa Bắc Đẩu

Linh hồn ta quấn lấy chặt em yêu

Để ta hôn người ngọc khắp muôn chiều

Không cần nói là yêu em đâu nhé !


Con tim đó nó có nhiều lý lẻ

Chữ tình yêu mát mẻ cả hồn ta

Ta đam mê một nhan sắc mặn mà

Vì em đó là loài hoa biết nói


Cõi thiên đường hai ta chung một cõi

Để cho ta say đắm mãi bên người

Tình yêu ôi đã cao tận đến trời

Người nhân thế không một ai vói tới


Yêu là đấy đôi trái tim hồ hởi

Để hai ta hòa nhập lại cùng nhau

Yêu là yêu cho gấp với cho mau

Kẻo thế giới sẽ có ngày tận diệt


Tỉnh yêu đó ta nâng niu quyết liệt

Ôm cung trăng vàng ngọc để ta bay

Môi kề môi cho đắm đuối mê say

Ta chết cóng trong tay ai ngà ngọc


Chữ tình yêu thơm tho và ngọt mật

Mật tình yêu chết điếng bởi vì yêu

Tay trong tay ngây ngất mãi muôn chiều

Ta mê đắm vườn hoa thơm rạng rỡ


Tình chỉ đẹp thời vàng son một thuở

Yêu cho mau thời khắc chẳng đợi ai

Ôi cõi tình người nhân thế đắm say

Là được chết trên mình vàng vóc ngọc


Vườn hoa yêu trần gian là gấm vóc

Những ngọc ngà là báu vật trời cho

Hoa tình yêu hương bát ngát thơm tho

Nên ta đó tôn em Thần Vệ Nữ !


Ai ru giấc mơ tình còn bở ngở

Ai ru hồn than thở Mộng Kiều Hoa !

Ai yêu trăng nằm đợi ánh trăng tà

Rồi hai đứa sa lưới tình ân ái!


Cõi trần gian là thiên đường tại thế

Ước mong đời đừng để lệ sầu thương!

Hãy yêu đi say đắm cả đêm trường

Và mãi mãi tôn em làm Thần Tượng !


Sài Gòn ngày 20/3/2014


Đây là bài thơ tình mà Baolocmaurice Cung Trầm Vũ Lang ưng ý nhất trong số 27.000 bài thơ mà mình đã sáng tác cách đây 5 năm cho đến bây giờ mà hiện nay trên các trang Web khoảng 12.000 bài và số còn lại trong tập nháp hơn 15.000 bài . Mình đã bắt đầu làm vài bài thơ từ lúc 10 tuổi và đến năm 17 tuổi mới chính thức làm thơ cho đến nay.

Bàì thơ trên mình làm trong 30 phút ngày hôm nay và mong nó sẽ đem lại một niềm vui tuyệt vời nhất cho những ai đã từng yêu, đang yêu và sẽ yêu trong cuộc đời này mà có lẻ ai ai cũng muốn sống để được yêu và muốn yêu để được sống một cách hạnh phúc và có ý nghĩa trong cuộc đời này bởi vì:

" Sống mà không có tình yêu được coi như là ta đã sống trong cõi chết "

Thân ái kính gỏi đến mọi người ở khắp mọi nơi trên thế giới bức thông điệp tình yêu này mà CTVL có ý nhắc nhở mọi người phải yêu cho gấp yêu cho mau bởi vì người Pháp nói :

"Le temps passe vite comme un rêve et ne pas retourner dans la vie"

CTVL dịch sang tiếng Anh :

"The time went by quickly as a dream  and never to return in this life"

"Thời gian trôi qua mau lẹ như một giấc mộng và không bao giờ trở lại trong đời người "

"Love 's like friendship, It"s a lovely flower and I always hope and long that none can stamp on it brutally "

Tình yêu thì cũng như là tình bạn, Nó là một cánh hoa và tôi luôn hy vọng và mong mỏi rằng không ai có thể chà đạp lên nó một cách nhẫn tâm "

Tác giả câu này của Cung Trầm Vũ Lang













Cung Trầm Vũ Lang copy bên blog nguyenngocdau.blogtiengviet.net  hình ảnh đẹp nhất trên thế giới cho các bạn xem nhé !




KHO BÁU
Anh nào nhìn thấy cũng ưng ngay
Hai quả bồng đào đẹp lắm thay
Liếc mắt trai tài đà thích thú
Trộm nhìn gái sắc đã mê say
Dung nhan vang bóng muôn miền đất
Sắc sảo nổi danh khắp đó đây
Kho báu trời ban cho của quý
Vàng mười chớ để mất phen này…
Bài Họa của LUONGTU
++++
Cung trầm Vũ Lang họa

Trời ơi ai thấy cũng mê ngay
Hai quả đào tiên quá đẹp này
Của quý trời cho ngon quá cở
Anh hùng hào kiệt đắm mê say !
Làm trai ai thấy người khoe của
Ai chắc không mê ngực ưỡng đầy?
Ai chết vì yêu tôi cũng chết
Chết vì tình ấy chết vì ai !

VỐN QUÝ.
Vốn liếng phơi trình quả thích ngay
Căng tròn trước ngực cứ phồng phây
Trai nào ngó trộm mà không khoái
Khách nọ lơ nhìn lại chẳng say
Tự có bao đời sinh được vậy
Ai dành mấy kiếp tạo ra đây
Trời cho của quý lo che giữ
Khối kẻ lăm le chiếm đất này.

Bài họa của anh netque


kHỔ THÌ CỨ KHỔ TA THÌ CỨ YÊU
Khắc khoải làm chi để nhớ mong
Yêu chi đau đớn ở trong lòng
Tình yêu là đó dây oan trái
Yêu để muôn đời ngóng đợi trông !

Trời ơi ai nhớ với ai thương
Cũng vì mê mẫn một mùi hương
Là hương ân ái tình yêu đó
Mà ở lòng ta rất đoạn trường !

Ta đớn đau tình xưa lãng phai
Tình như gió thoảng với mây bay
Mới vừa yêu đó rồi đâu mất
Như cánh chim trời vổ cánh bay !

Yêu là đau khổ bạn đời ơi !
Yêu để lòng ta nhớ một người
Yêu để nghìn đời trong khổ hận
Tình yêu cay nghiệt lắm ai ơi !

Tình yêu là đấy lá me chua
Chim đã bay rồi ta chịu thua
Cay đắng trời ơi đau xót quá
Vậy mà đời mãi thích cùng ưa !

Tình yêu nào cũng ngọt rồi cay
Yêu lắm rồi ai cũng phải chay
Khổ mãi khổ hoài trong cõi thế
Khổ thì cứ khổ cứ yêu ai...!

TÔI CÒN YÊU MÃI VỚI TÌNH YÊU

Ai khổ đau rồi cũng phải yêu
Còn tôi đến chết cũng còn yêu
Khổ thì cứ khổ tôi yêu mãi
Yêu ngất ngây yêu cái mỹ miều !

Trời sanh ai đó đẹp làm chi
Cho trái tim tôi nói thẩm thì
Tôi đã mê rồi hai trái bưởi
Đôi môi thần tượng rất mê ly !

Bởi ai đẹp quá tợ tiên nga
Tôi mãi mê ai cái mặn mà
Tạo hóa ông trời ban cái đẹp
Lưới tình ai bủa lưới yêu sa !

Trời ơi hình bóng của gian nhân
Làm chết bao người ở thế gian
Ai chết vì yêu tôi cũng chết
Chết vì mê đắm một hồng nhan !

Đêm tôi nằm mộng thấy yêu yêu
Tôi chết trên ai một bóng kiều
Tôi chết ngàn năm tôi mãi chết
Chết vì thần tượng lúc tôi yêu !

Ai cũng mê thì tôi cũng mê
Trời ơi đừng có nói tôi dê
Anh hùng hào kiệt ai mà chẳng
Thấy người đẹp đến thảy đều mê !

Tình là thế đấy đời như thế
Ai cũng mơ màng với chữ yêu
Dù cho có khổ và rơi lệ
Chết bởi vì ai một bóng kiều !

Không ai muốn sống không tình yêu
Thiếu bóng giai nhân mỗi buổi chiều
Sống thế đời coi như đã chết
Cô đơn buồn lắm lạnh đìu hiu....!

5 nhận xét:

  1. Mình không hiểu nghĩa của cụm từ nầy, bạn có thể viết từ nầy bằng tiếng anh hay tiếng pháp, thậm chí bạn viết bằng tiếng Latin cho mình cũng được nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cụm từ này là cụm từ nào ? Bạn cụ thể nói vậy mơ hồ quá mình không biết bạn muốn nói cụm từ nao ? Chuc HP VV MM và BA

      Xóa
  2. HA sang thăm và thưởng thức thơ tình của anh!

    Trả lờiXóa
  3. Giai nhân
    http://i1029.photobucket.com/albums/y354/ymmj/bikini/denise-milani37.jpg

    Trả lờiXóa