http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

NHỮNG BÀI THƠ TÌNH LÃNG MẠN NHẤT THẾ GIỚI DÀNH CHO JOANNE

Tình khúc 1
Cám ơn em đến em ơi
Cho anh bức ảnh tuyệt vời như trăng
Cho em đẹp tợ chị Hằng
Để anh nằm ngủ mơ màng thấy em
Tình xanh như nước êm đềm
Bên em ngày tháng êm êm tuyệt vời
Nàng làm choáng ngợp hồn tôi
Cho tôi đứng ngắm giữa trời bao la
Loài hoa quí phái kiêu xa
Là hoa biết nói mặn mà sắc hương
Lạy trời cho gió ngàn phương
Gió ơi thổi đến để nường bên ta
Để em từ cõi ngàn xa
Để em bay đến bên ta nồng nàn
Đêm đêm ta cứ mơ màng
Thấy em đứng đó thấy nàng trong mơ
Sắc hương lộng lẫy ơ thờ
Cho ta mộng mỵ ngẩn ngơ với tình
Trời sanh em đẹp em xinh
Đẹp làm chi hởi cho mình nhớ nhung
Đêm mơ đàn lẻ tơ chùn
Để anh nằm ngủ trong mùng nhớ ai
Ru em tình giấc mơ dài
Vẫn còn mơ mãi tình hoài thiên thu
Tơ tình như gió mùa thu
Em ru anh ngủ lời ru nắng hồng
Tình là khúc hát bềnh bồng
Giấc mơ tình ái tình hong gió chiều
Gió nào gió của tình yêu
Để ta gom gió cho nhiều mây qua
Nàng về trong cõi ngàn xa
Ta về trong cõi ngàn hoa thuở nào
Tình là bài hát thanh tao
Lời ca phím nhạc ngọt ngào ai ru....!

(15 phút xktt tặng Joanne)
Bên kia bờ Đại tây Dương
Xa xôi ngàn dặm nhờ thương ngập lòng...!

TRĂNG ƠI TRĂNG NGỌC TRĂNG NGÀ (TK2)

Trăng ơi trăng ngọc trăng ngà
Trăng tình ân ái trên da tuyệt vời
Ai làm nghiêng ngửa tình tôi
Cho tôi ngồi đó nhớ người thiên thu
Nhớ trăng sao sáng sương mù
Nhớ dòng sông lạnh âm u biển trời
Thu sang ta nhớ một người
Nhớ trăng nhớ nước nhớ trời bao la
Nhớ em là một loài hoa
Loài hoa biết nói mặn mà sắc hương
Nhớ em từ cõi thiên đường
Trên cao bay xuống cho thương ngọc ngà
Yêu em từ tóc đến da
Chỗ nào cũng đẹp mặn mà đáng yêu
Trời sanh người ngọc yêu kiều
Cho ta say cái mỹ miều trời cho
Yêu làn môi thắm thơm tho
Yêu đôi mắt biếc nên thơ diễm tình
Em là một đóa hồng xinh
Là lơi trước gió cho mình tuong tư
Tóc bay theo gió thẫn thờ
Cho ta chết điếng trên bờ môi em
Vườn yêu hai đóa hoa tim
Anh hùng quân tử chết chìm vì ai
Yêu là tình khúc ngất ngây
Như cơn suối đổ đêm nầy cùng ai..! (10 phút)

BÀI THƠ CHO JOANNE (TK3)

 Bài thơ cho Joanne

Em tôi ôi quá thơ ngây
Để thương tuyệt đỉnh làm ai mơ màng
Đêm đêm tôi nhớ đến nàng
Ngày tôi mong đợi nàng sang bên nầy
Nhìn nàng tôi ngất ngây say
Bởi em đẹp quá tôi nầy tương tư
Đêm tôi mộng mỵ ngày mơ
Nhìn em say đắm ngẩn ngơ trong lòng
Em ơi đừng có lấy chồng
Để cho anh ẩm anh bồng anh yêu
Yêu em dáng dấp mỹ miều
Yêu làn môi mọng yêu kiều có duyên
Em là đẹp nhất mọi miền
Nhìn em đôi mắt mơ huyền ngây thơ
Em là thần tượng tôi mơ
Nữ thần sắc đẹp tôi chờ ngàn năm !
Cám ơn em đã tới thăm
Cho anh nhớ mãi anh nằm không yên !
Bởi vì em đẹp như tiên
Thấy em lộng lẫy anh điên mất rồi
Em người đẹp của lòng tôi
Nhớ em không ngủ bồi hồi đợi mong !
(8 phút xktt)



Gởi Joanne yêu quí của anh ! (Bài thứ 4)

Cám ơn người Ngọc của lòng tui
Nhớ lắm em ơi nhớ ngậm ngùi
Mây nước muôn trùng anh khó tả
Nỗi thương niềm nhớ mãi chưa nguôi !

Em là viên Ngọc quý Trời ban
Em của lòng anh giấc mộng vàng
Em của trời xanh màu nắng gội
Joanne là em đó cõi thiên đàng !

Em của tình tôi em với tôi
Của trời thăm thẳm nước mây trôi
Cánh hoa tươi thắm còn son sắc
Của ánh bình mình sáng rực trời !

Em của trời mây hay của ta
Của mùa xuân mộng của muôn hoa
Mà em là cánh hoa tình tứ
Em của muôn đời em của ta..!

Em của ngàn hoa trong nắng mai
Của giấc mơ yêu mộng rất đầy
Của đóa hoa tình ôi quyến rủ
Em làm ngây ngất cõi lòng ai !

Em của vườn trăng muôn sắc hương
Loài hoa biết nói gió muôn phương
Em ơi có biết trong vườn mộng
Trong cõi mê ly chốn địa đường ! (địa đàng)

Em của tình yêu em với tôi
Môi em rực rỡ lúc em cười
Đôi hàm răng đẹp như ngà ngọc
Trong giấc mơ yêu rất rạng ngời !

Em nghĩa là hoa trong ánh trăng
Chim sa cá lặn mãi không tàn
Mắt em tình tứ môi em mọng
Làm cho anh đó nhớ miên man !

Em là tất cả một trời thơ
Cho cả hồn anh phải ngẩn ngơ
Là nước là mây là gió thoảng
Cho tình ta đó đẹp như mơ !

Em của lòng anh em để yêu
Để hôn đắm đuối vẻ yêu kiều
Em là một đóa hoa trinh nữ
Anh ngất ngây yêu mỗi buổi chiều !

Em hởi em ơi có đợi chờ
Tình yêu trong mộng chỉ là mơ
Chỉ là thơ đó muôn ngàn cánh
Anh đã yêu nàng yêu ngẩn ngơ !

Em của ngàn hoa yêu dấu ơi
Mắt em xanh biếc áo da trời
Mùa xuân trên mắt môi tình tứ
Anh đã yêu rồi Xuân Nữ ơi !

Em là Thần Tượng của lòng anh
Của trái tim xanh ướp mộng lành
Đời có em rồi là có cả
Thiên đàng dưới thế mộng đêm xanh..!

Tuợng đài tình ái của lòng ta
Em của ngàn năm muôn lá hoa
Và lá hoa tình em tuyệt sắc
Mãi là muôn thuở của riêng ta !

(20 phút xktt cho em tác phẩm bất hủ nầy mong nó sẽ làm rung rinh trái tim ai đó )

JOANNE CÒN TUYỆT VỜI HƠN CẢ THƠ CỦA ANH (TK5)

Em ơi thơ chẳng tuyệt vời
Chỉ em mới tuyệt là người anh mơ
Em là đích thực vần thơ
Em là vườn lá xanh lơ suối ngàn
Em là cả một cung đàn
Lời ca tiếng nhạc thênh thang giữa trời
Em là tia nắng rạng ngời
Em là thần tượng cho tôi đắm lòng
Em ơi đừng có lấy chồng
Bỏ anh đơn độc cô phòng lẻ loi
Em là gió núi mây trời
Rừng xanh suối mát cho tôi mơ màng
Em là dòng nước lang thang
Là trăng là gió mây ngàn suối reo
Em là ngọn gió hiu hiu
Để cho anh đó mỗi chiều anh mơ
Em là cả một mùa thu
Lá bay tràn ngập mịt mù không gian
Em là biển sóng bạt ngàn
Trời cao đất rộng thênh thang núi đồi
Là vườn hoa thắm của tôi
Để tôi ôm ấp mộng đời bên ai
Em là cả một vườn lài
Là vườn hoa chúa thơm ngày thơm đêm
Để ta hôn mãi trái tim
Để yêu say đắm êm đềm ngất ngây
Lưới tình em đã bủa vây
Cho ta chết cóng trong tay của nàng
Lời em là một cung đàn
Em ru ta ngủ mơ màng bên em....
Vườn yêu em đó êm êm
Cho ta ngàn giấc êm đềm mơ hoa...
Lưới tình em bủa ta sa
Ta là con cá đã sa lưới tình
Trời sanh chi hởi em xinh
Cho ta nằm đó thấy mình bay cao
Đêm nghe suối chảy rì rào
Đưa ta vào cõi trăng sao tuyệt vời
Dìu nhau đến tận cõi trời
Để ta đến đó đời đời yêu nhau..!

(20 phút cho Joanne em yêu dấu đó)


BÀI THƠ TÌNH NGỌT NHƯ MÔI EM (TK6)

Bài thơ ôi ngọt quá trời
Ngọt như môi của ai người tôi yêu
Người tôi yêu đó diễm kiều
Người tôi yêu đó mỹ miều như hoa
Đẹp ơi như thể Tiên Nga
Trên trời cao đó nàng sa xuống trần
Nàng là đẹp nhất thế gian
Nàng là đệ nhất địa đàng hôm nay
Ngắm nàng hồn vía ta bay
Cho ta chết cóng trên tay của nàng
Sắc hương kiều diễm tuyệt trần
Chim trời cá nước bâng khuâng cũng nhìn
Nàng là một cánh hồng xinh
Cho em vào mộng để mình tương tư
Cảm ơn trời đất giăng tơ
Dải thơ như lụa tình mơ gió ngàn
Ta bay về cõi thiên đàng
Đem em đến đó mơ màng bên nhau
Tình ta như thể trăng sao
Như vườn trái ngọt tình trao nụ hồng
Tặng em ngàn nụ hôn nồng
Cho em mê mẩn cho lòng ngất ngây
Vườn đào em đó ta say
Tóc em huyền thoại gió bay ngàn trùng
Mưa khuya dù có lạnh lùng
Em ơi ta muốn ở cùng bên em
Để ta hôn mãi trái tim
Cho em dôi mắt lim dim ái tình
Tình ơi trong cõi mông mênh
Trong mơ ta thấy bồng bềnh bóng ai
Joanne còn đó tình còn đây
Nhớ em ta nhớ hình hài dáng tiên
Yêu em chắc lại phải ghiền
Nên ta yêu mãi liền liền em ơi
Đêm nay ta ngắm mây trời
Ngắm trăng ngắm nước nhớ người trong mơ....
(15 phút cho Joanne dấu yêu của anh)
Sài Gòn 19/3/2014

BÀI THƠ NGỌT QUÁ EM ƠI (TK7)


Bài thơ ngọt quá em ơi
Nhớ thương em quá nhớ người trong mơ
Nhớ nàng tiên nữ trong thơ
Nhớ người trong mộng ngẩn ngơ ta buồn
Nhớ sông nước chảy trên nguồn
Nhớ trăng nhớ nước ngàn phương gió chiều
Nhớ tình cập bến cô liêu
Nhớ Joanne ơi hởi chín chiều ruột đau
Nhớ tình thăm thẳm đêm thâu
Nhớ mây màu nắng cho sầu tiêu tan
Nhớ ai trong giấc mộng vàng
Nhớ em yêu dấu mơ màng đêm đêm
Nhớ môi tình ái êm êm
Nhớ đôi má thắm dịu mềm nên thơ
Nhớ ai đôi mắt huyền mơ
Nhớ Joanne tóc xỏa trên bờ vai thon
Ngắm em con mắt cũng mòn
Mùa hè rực nắng tình còn trên cao
Bao giờ ta đến cùng nhau
Để anh ngồi viết tình sâu biển nồng
Môi tình yêu mãi màu hồng
Cho anh say đắm cho hồn thơ bay
Mong tình ta đến cùng ai
Bên đời nhau nhé để ngây ngất lòng
Cho em triệu triệu bông hồng
Cho đời em mãi ngát hương ái tình
Trời sanh ai quá đẹp xinh
Cho ta cảm thấy lòng mình nhớ nhung
Đêm nay trời đất lạnh lùng
Nhớ ai ta nhớ trong mùng ta mơ..!
(15 phút cho Joanne yêu quí của anh đó)
Sài Gòn 19/3/2014

2 nhận xét: