http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

CON AI MÀ ĐẸP QUÁ TRỜI

Con ai mà đẹp quá trời
Cho tôi chết đứng chết ngồi vì mê
Tôi còn muốn mọc râu dê
Để tôi say đắm hẹn thề cùng em
Yêu nàng vì bởi trái tim
Thơm múi trái bưởi êm êm tuyệt vời
Tôi si em một bờ môi
Tôi mê chiếc áo da trời như hoa
Vườn yêu em đó nõn nà
Nước da trắng nỏn mặn mà sắc hương
Bên em là cõi thiên đường
Bởi tôi say đắm mùi hương của nàng
Tình yêu ơi giấc mộng vàng
Tương tư em đó mơ màng đêm đêm
Mơ nàng vì bởi trái tim
Tim tình yêu đó lim dim mắt tình
Vườn hồng em quá đẹp xinh
Cho ta chết cóng khi nhìn em yêu
Dung nhan lộng lẫy yêu kiều
Nụ cười duyên dáng mỹ miều như hoa
Em làm cho chết người ta
Bởi em sắc nước loài hoa diễm tình
Nhớ em buồn lắm một mình
Đi lui đi tới nghe tình lên ngôi
Nàng làm cháy cả tim tôi
Bơi tôi ngây ngất bờ môi cháy lòng
Tóc mây một mái bềnh bồng
Lửa tình yêu cháy mênh mông một trời
Nàng là thần tượng của tôi
Là thiên tình sử sáng ngời muôn trăng !
Trời ơi tôi mãi nhớ nàng
Đêm đêm tôi cứ mơ màng trong mơ...!

TÌNH YÊU LÀ ĐẮM LÀ SAY
Tình yêu là đắm là say
Tình yêu là ngất là ngây với tình
Chỉ vì mê nụ hồng xinh
Vườn hoa tình ái cho mình mê ly
Tình yêu là một khối si
Khi yêu mê đắm biết gì nữa đâu
Tình yêu như thể ngàn sao
Như trăng chiếu sáng bên ao cá hồng
Tình yêu là nụ hôn nồng
Như vườn hoa thắm mênh mông một trời
Tình là say đắm bờ môi
Tình là ánh mắt môi cười là lơi
Long lanh như ánh mặt trời
Thiên thu muôn kiếp sáng ngời muôn trăng
Tình yêu là cõi thiên đàng
Cho ai mãi mãi mơ màng bên nhau
Tình là vườn lá lao xao
Là dòng suối mát rì rào đêm khuya
Chung nhau một lối đi về
Ngàn năm tình mãi đê mê bên nàng!
Người ơi ta mãi mơ màng
Ta còn nhớ mãi môi nàng trong mơ !

CHO NGỌC LỰU (nucuoidoangtrang.blogtiengviet.net)
Em tôi đẹp quá em ơi
Dân cư trên mạng bao người tương tư
Tôi còn ghen cả giấc mơ
Sao em cứ mãi hững hờ cùng anh !
Nhìn em đôi mắt long lanh
Mi em chớp chớp mộng lành bên ai
Mùa thu tóc thổi gió bay
Cho tôi ngắm mãi lòng say nụ tình
Trời sanh em đẹp em xinh
Cho anh đứng đó lòng mình ngất ngây !
Sao em đẹp quá chi nầy
Bao người đã chết vì say đắm nàng
Đêm đêm anh cứ mơ màng
Thấy em trong giấc mộng vàng anh mơ
Nhớ ai lòng quá thẫn thờ
Buồn ơi buồn quá làm thơ si tình
Loài hoa biết nói xinh xinh
Trời sanh chi đẹp cho mình nhớ nhung
Đêm nay lòng thấy lạnh lùng
Nhớ em anh ngủ trong mùng mơ mơ....

1 nhận xét:

  1. Anh trai yêu quý ơi bài thơ dể thương quá em mang về nhà mình nha . Cảm ơn anh thật nhiều đã viết cho em !
    Em mến tặng anh bài thơ em mới viết để tặng anh . Chúc anh vui vẻ nha !

    Ai ru trọn giấc mộng tình
    Tự nhiên xao xuyến bóng hình trong mơ
    Hồn hoa say nắng ngẩn ngơ
    Cơn mê chợt đến bất ngờ hoang vu
    ***
    Ru tình sử mộng thiên thu
    Ru người yêu ngủ lời ru một đời
    Ru hoa quyến rũ từng lời
    Ru trăng thong thả sáng ngời rong chơi
    ***
    Ru Hằng Nga ở lưng trời
    Ru tiên kiều diễm đang rơi xuống trần
    Ru người yêu dấu bao lần
    Những đêm gối chiếc ngàn lần nhớ thương
    ***
    Ru người vững bước tha phương
    Lời ru thắm thiết tơ vương nắng hồng
    Lời ru man mát gió lồng
    Nhớ thương ấp ủ hương nồng bay xa
    ***
    Ru người đừng giận dõi nha
    Lời ru dịu ngọt bài ca thắm tình
    Ru bằng tất cả tâm tình
    Trái tim kiêu hãnh của mình vỡ tung
    ***
    Đắp say đắm đuối dưỡng nuôi
    Đầy vơi cảm xúc không nguôi ngập tràn
    Lời ru tha thiết ngàn lần
    Dâng người yêu quý trắng ngần kiên trinh
    ***
    Mong người thấu hiểu anh minh
    Không cần phải nói tên xin biết mình
    Dây tơ kết nối sợi tình
    Hữu duyên thiên lý thắm tình thủy chung .
    NL 20/04/2014

    Trả lờiXóa