http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

AI MUA YÊU TÔI BÁN YÊU CHO (TK2)

CUNG TRẦM VŨ LANG  HỌA THƠ HÀN MẠC TỬ

Ai mua yêu tôi bán yêu cho
Tôi nằm yên trên cành liễu đợi chờ
Ai mua trăng không bán tôi cho
Chỉ bán tình yêu để hẹn hò !

Ai mua tôi không bán tôi cho
Cho cả đời tôi để hẹn hò
Ai mua tôi không bán tôi cho
Mua bán làm chi chỉ dại khờ !

Tình tôi là đấy tôi không bán
Bán rẽ người ơi giá cũng bèo
Tôi không ngu dại gì đem bán
Tình yêu mua bán giống như heo !

Tình yêu đem bán chợ trời sao
Bán rẻ trời ơi rất uổng nào
Thôi nhé người ơi ta chớ bán
Bởi là của quý chớ nên rao !

Mình vàng vóc ngọc trời cho đó
 Hãy để ban cho một tấm chồng
Bởi kiếp trước tu giờ mới đẹp
Đừng đem nhan sắc vẽ rêu rong !

Trời ơi thế giới sắp điên rồi
Nên vẽ cùng mình một kiểu chơi
Thế giới giờ đây khùng quá mức
Thương làm chuyện quái ở trong đời !

Ai mua thơ không bán tôi cho
Bán rẻ làm chi chỉ dại khờ
Tôi viết cho người vui bớt khổ
Để khi buồn quá đọc rồi mơ.....

Ai muốn yêu thì hãy cứ yêu
Còn tôi chợ ế lúc mưa chiều
Tình tôi giờ nhé thiu như bún 
Bún ế yêu hoài chẳng được yêu !

Tôi đã yêu trong một cuộc đời
Tình ai ơi hởi bạc hơn vôi
Giờ tôi đã quyết không yêu nữa
Chỉ viết thơ yêu để tặng đời !

Tôi đã yêu Trời ! tôi đã đau 
Nên tôi buồn lắm đến xanh xao
Tình là nước mắt trong tim đó
Người ta bội bạc quá cùng nhau !

Tôi thề tôi nhé chẳng yêu ai
Bởi trái tim tình tôi đã chai
Thôi hết còn chi niềm hạnh phúc
Một thời nồng ấm cũng phôi phai !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét