http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

TÔI TRẢ CHO NGƯỜI TUÔI MỘNG MƠ

Tôi trả cho người tuổi mộng mơ
Tuổi yêu tuổi nhớ tuổi mong chờ
Chờ trăng trăng lặn tàn đêm đó
Trăng của hồn tôi trăng của thơ !

Tôi trả cho người tuổi ấu thơ
Màn đêm buông xuống cạnh người mơ
Để tôi hôn mãi bờ môi đẹp
Giờ còn đâu nữa thuở xa xưa !

Tôi trả cho người tuổi búp măng
Để em tôi đó mãi mơ màng
Tình còn sôi động trên lồng ngực
Trong trái tim tôi mãi có nàng !

Tôi trả cho người một đóa hoa
Loài hoa trinh nữ đẹp kiêu xa
Những hoa hồng đỏ còn trong nắng
Trong ánh chiều hôm bóng xế tà !

Tôi trả cho người chiếc áo xanh
Của mùa xuân thắm mộng mơ lành
Và vườn hoa quý muôn màu sắc
Mái tóc em thơm bởi ái tình !

Tôi trả cho người đôi mắt nhung
Nhìn tôi khe khẻ đóa môi hồng
Thì thầm em nói ôi tình tứ
Em nói yêu anh muốn lấy chồng !

Em nói rằng yêu em muốn yêu
Muốn ôm anh đó để hôn nhiều
Tình em lộng lẫy trên lồng ngực
Hai đóa hoa thơm quá mỹ miều !

Tôi trả cho người thuở mới yêu
Trả đôi môi thắm đẹp yêu kiều
Trả người tình củ ngày xưa ấy
Đâu còn em nữa để tôi yêu !

Tôi trả cho người tuổi măng non
Tuổi thơ tình ái đã không còn
Nay tôi kéo lại thời gian cũ
Em đã cùng tôi luôn mãi hôn !

Trời ơi tôi nhớ rất mê ly
Hôn mãi em yêu hết biết gì
Chỉ biết là yêu là chết cứng
Bên nàng say đắm lúc tôi si !

1 nhận xét:

  1. Ôi trả cho người anh vút đi
    Vút về phương ấy mộng tình si
    Này sương này gió có là chi
    Ôi trả cho người anh vút đi…

    Trả lờiXóa