http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

CÁM ƠN LẢO ĐẾN THĂM MÌNH

Cám ơn Lão đến thăm mình
Sao anh không dẫn người tình anh theo
cho tôi mê mẩn mắt mèo
mắt yêu tình ái yêu kiều tôi mê
yêu cho quên mất đường về
cho tình rực cháy tràn trề đắm say
yêu không cần biết ngày mai
dù cho tận thế ta này không lo
chỉ lo ngồi đó làm thơ
chỉ lo ngồi đó mộng mơ với Nường
để mê để mệt vì thương
để hôn em mãi đêm trường đưới trăng
trăng khuya còn nói với nàng
"hãy yêu Bảo Lộc anh chàng say thơ"
tình giờ ngập cả trời mơ
thơ giờ ngập cả ngàn thơ đất trời !
người ơi tôi đã yêu người
như trăng yêu nước như trời yêu hoa
ta yêu yêu cái mặn mà
chim sa cá lặn hồn sa biển tình
yêu vì lộng ngực xinh xinh
yêu vì ai đó gợi tình biết bao
trời mây còn có trăng sao
thì ta dưới thế nở nào không yêu !
chiều chiều chim vịt kêu chiều
bảo ta thi sĩ yêu nhiều như chim
yêu ai như cá lìm kìm
dưới sông cá lội để tìm hương yêu
chữ tình ôi quá cao siêu
ai thì cũng chết quá nhiều như tôi !
được sanh ra ở trong đời
dù yêu có khổ làm người phải yêu
không yêu khi tuổi về chiều
để ngồi than khóc điều hiu lạnh lùng...!
không yêu đời giống như khùng
đi lui đi tới vô mùng mình ta
trãi bao thỏ lặn ác tà (Nguyễn Du)
sẽ là than khóc đến già chưa nguôi....!
là lời vàng ngọc ai ơi
cho nên người hãy nghe lời Vũ Lang....!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét