NGÀY RẰM THÁNG TÁM Ý NGHĨA NGÀY LỄ HỘI BÀN ĐÀO CỦA PHẬT MẪU
LỄ HỘI BÀN ĐÀO CỦA PHẬT MẪU RẰM THÁNG 8 TRUNG THU.
PHẬT MẪU LÀ AI ?
PHẬT MẪU LÀ ĐỨC HOÀNG MẪU DIÊU TRÌ CÒN DANH HIỆU LÀ ĐỨC DIÊU TRÌ KIM MẪU HAY LÀ PHẬT MẪU NGÀI CÙNG ĐẤNG CHÍ TÔN ĐÃ XUẤT HIỆN ĐẦU TIÊN TỪ THUỞ KHAI THIÊN LẬP ĐỊA TRONG VŨ TRỤ NẦY . HAI NGÀI LÀ CHÚA TỂ CÀNG KHÔN CAI QUẢN 3.000 THẾ GIỚI TRONG ĐÓ CÓ 72 QUẢ ĐỊA CẦU MÀ CHÚNG TA ĐANG Ở LÀ ĐỊA CẦU 68. HAI NGÀI LÀ ĐẤNG TẠO HÓA ĐÃ SẢN SINH MUÔN LOÀI LÀ CHA MẸ CHUNG CỦA NHÂN LOẠI ,VÌ HAI NGÀI LỚN QUÁ VÀ CÓ TỪ TỶ TỶ TỶ NĂM TRƯỚC ĐÂY NÊN ÍT NGƯỜI BIẾT ĐẾN, VÀ ĐẠO THÔNG THIÊN HỌC TÔN GIÁO CỦA BÀ DIXON BÊN MỸ ĐÃ KHẲNG ĐỊNH LÀ ĐẤNG TẠO HÓA CŨNG GỌI LÀ ĐẤNG CHÍ TÔN LÀ LỚN NHẤT TRONG VŨ TRU NÊN GỌI LÀ CHÚA TỂ CÀNG KHÔN. HAI NGÀI LÀ ĐẤNG VÔ HÌNH , HIỆN THÌ CÓ , BIẾN THÌ MẤT....CÁC BẠN MUỐN BIẾT RÕ VỀ HAI NGÀI , BẠN CÓ THỂ QUA WEBSITE TÔI, KÉO CHUỘT VỀ TRANG ĐẦU TIÊN DANH MỤC TRIẾT HỌC PHẬT PHÁP THÌ SẼ RÕ HƠN.
LỄ HỘI BÀN ĐÀO CỦA PHẬT MẪU RẰM THÁNG 8 TRUNG THU.
HÔM NAY MINH SẼ VIẾT MỘT ĐỀ TÀI MÀ ÍT CÓ NGƯỜI BIẾT ĐẾN
ĐÓ LÀ LỄ HỘI BÀN ĐÀO VÀO NGÀY 15 /8 ÂM LỊCH HÀNG NĂM CỦA ĐỨC DIÊU TRÌ HOÀNG MẪU,CÒN GỌI LÀ DIÊU TRÌ PHẬT MẪU Ở TRÊN CỎI TRỜI CỬU THIÊN LÀ CỎI TRỜI THỨ CHÍN CAO NHÂT TRONG CÁC CỎI TRỜI.
VÌ VẬY , LỄ HỘI BÀN ĐÀO NẦY CÁC CHƯ PHẬT THÁNH TIÊN MƯỜI PHƯƠNG BA NGÀN THẾ GIỚI HỘI TỤ VỀ ĐÂY RẤT LÀ ĐẦY ĐỦ ĐỂ UỐNG RƯỢU QUỲNH TƯƠNG VÀ CHÚC MỪNG PHẬT MÂU CÒN GỌI LÀ CHÚC MỪNG ĐỨC MẸ DIÊU TRÌ.
MẼ DIÊU TRÌ LÀ AI, LOÀI NGƯỜI CÓ RẤT ÍT NGƯỜI BIẾT TỚI BỞI VÌ NGÀI CÙNG ĐẤNG CHÍ TÔN LÀ CHÚA TỂ CÀN KHÔN NĂM QUYÊN CAI QUẢN VŨ TRỤ NÂY.
TỪ THỜI SƠ KHAI VÔ CÙNG VÔ TẬN Ở TRONG QUÁ KHỨ, THUỞ CHƯA CÓ LOÀI NGƯỜI
VÀ CÁC SINH VÂT KHÁC, HAI NGÀI ĐÃ XUẤT HIỆN ĐẦU TIÊN TRONG VŨ TRỤ,SẢN SANH RA LOÀI THỰC VẬT ĐẦU TIÊN , KẾ ĐÓ LÀ LOÀI VẬT VÀ SAU CÙNG LÀ LOÀI NGƯỜI ,RỒI LOÀI NGƯỜI MỚI TU THÀNH PHẬT ,VÌ VẬY, TẤT CẢ AI MANG THÂN XÁC CON NGƯỜI ĐỀU LÀ CON CỦA HAI NGÀI, LÀ CHA MẸ CHUNG CỦA NHÂN LOẠI, LÚC ĐÓ,TRÊN HÀNH TINH MÀ CHÚNG TA ĐANG SINH SỐNG HIỆN NAY CHƯA CÓ BÓNG DÁNG CỦA LOÀI NGƯỞI NÊN PHẬT MẪU ĐÃ ĐƯA CON CÁI CỦA NGÀI XUỐNG TRÊN 72 QUẢ ĐỊA CẦU NẦY CHO ĐẾN NGÀY NAY.
VÌ VẬY CÁC CHƯ PHẬT THÁNH TIÊN ĐỀU TRÃI QUA THÂN XÁC CON NGƯỜI RỒI TU HÀNH ĐẮC ĐẠO ĐỀU LÀ CON CHUNG CỦA HAI NGÀI DO QUYỀN PHÉP HÓA SANH THUỞ BAN ĐẦU MÀ CÓ CHỚ KHÔNG PHAI THAI SANH NHƯ HIỆN NAY. NGƯỜI TA CÒN GỌI HAI NGÀI LÀ CHA TRỜI MẸ ĐÂT, NGHĨA LÀ SAO ? CHA LÀ TRỜI TƯƠNG TRƯNG CHO DƯƠNG,CÒN MẸ ĐẤT TƯỢNG TRƯNG LÀ ÂM, VÀ THEO ĐỊNH LUẬT ÂM DƯƠNG CỦA NGŨ HÀNH MÀ TẠO NÊN THẾ GIỚI VÀ TOÀN THỂ CÁC SINH VẬT ĐANG HIỆN HỮU TRÊN HÀNH TINH NẦY VÀ SANH SÔI MÃI MÃI VÔ CÙNG VÔ CÙNG VÔ TÂN VỚI KHÔNG GIAN VÀ THỜI GIAN KHÔN CÙNG
.
ĐỊNH LUẬT ÂM DƯƠNG LÀ GÌ ? ÂM LÀ TƯƠNG TRƯNG CHO ĐÊM CHO ĐẤT, CHO NƯỚC CHO MƯA CÒN DƯƠNG TƯƠNG TRƯNG CHO MẶT TRỜI LÀ LỬA LÀ NẮNG LÀ SỨC NÓNG NÊN VŨ TRỤ DO ĐÓ MÀ TỒN TẠI VÀ PHÁT TRIỂN. VÍ DỤ , ĐÀN ÔNG LÀ DƯƠNG ĐÀN BÀ LÀ ÂM, VÀ KHI HAI LÀN SÓNG ÂM DƯƠNG NẤY CHẠM NHAU (ÁI ÂN) THÌ SANH SÔI NẪY NỞ CHO CẢ ĐÊN TÒAN THỂ CÁC SINH VẬT TRÊN HÀNH TINH NẦY. HAI DÒNG ĐIỆN ÂM DƯƠNG KHI GĂP NHAU THÌ PHÁT NÊN ÁNH SÁNG ,ÂM DƯƠNG THEO ĐỊNH LUẬT NGŨ HÀNH SANH SÔI CỦA VŨ TRỤ LÀ NHƯ VẬY ĐÓ. VÀ, NÊU THIẾU MÔT TRONG HAI CÁI LÀ VŨ TRỤ SẼ BỊ BĂNG HOẠI VÀ MỌI SINH VẬT, LOÀI NGƯỜI CÂY CỎ ĐỀU PHẢI BỊ TIÊU DIỆT TẤT CẢ.THÍ DU NHƯ MƯA VÀ NẮNG, LÀ ÂM VÀ DƯƠNG , NẾU MƯA HOÀI VẠN VẬT CŨNG CHẾT HẾT, CÒN NĂNG HOÀI THÌ MỌI SINH VẬT CŨNG CHẾT HẾT.TRONG CUỘC SỐNG CỦA CHÚNG TA LUÔN LUÔN CÓ HAI MẶT ĐỐI CỰC NHAU LÀ CHÚNG TA VỪA ĐAU KHỔ VỪA HẠNH PHÚC , HAI MẶT NÀY ĐÃ TẠO NÊN MỘT CUỘC ĐỜI, VÀ PHẢI CÓ CẢ HAI CHỚ KHÔNG THỂ CÓ BÊN NẦY MÀ KHÔNG CÓ BÊN KIA, VÌ VẬY ĐAU KHỔ VÀ HẠNH PHÚC LÀ MỘT ĐINH LUẬT TINH THẦN, CÒN ĐINH LUẬT ÂM DƯƠNG LÀ ĐỊNH LUẬT VẬT CHẤT ĐỂ VŨ TRU LUÔN TIẾN HÓA , LUÔN LUÔN BI HỦY DIỆT VÀ TIẾP TUC PHÁT SINH MÃI MÃI VÔ CÙNG VÔ TẬN NHƯ SỐ BẮT ĐẦU TỪ SỐ MỘT NHƯNG KHÔNG CÓ SỐ TẬN CÙNG VÌ VŨ TRU LÀ SINH SÔI MÃI MÃI VÀ KHÔNG THÊ NÀO ĐẾM CHO ĐƯỢC.... VÌ ĐỊNH LUẬT CỦA VŨ TRỤ LÀ VÔ CỦNG VÔ TẬN....
VÌ VẬY , LỄ HỘI BÀN ĐÀO NẦY CÁC CHƯ PHẬT THÁNH TIÊN MƯỜI PHƯƠNG BA NGÀN THẾ GIỚI HỘI TỤ VỀ ĐÂY RẤT LÀ ĐẦY ĐỦ ĐỂ UỐNG RƯỢU QUỲNH TƯƠNG VÀ CHÚC MỪNG PHẬT MÂU CÒN GỌI LÀ CHÚC MỪNG ĐỨC MẸ DIÊU TRÌ.
MẼ DIÊU TRÌ LÀ AI, LOÀI NGƯỜI CÓ RẤT ÍT NGƯỜI BIẾT TỚI BỞI VÌ NGÀI CÙNG ĐẤNG CHÍ TÔN LÀ CHÚA TỂ CÀN KHÔN NĂM QUYÊN CAI QUẢN VŨ TRỤ NÂY.
TỪ THỜI SƠ KHAI VÔ CÙNG VÔ TẬN Ở TRONG QUÁ KHỨ, THUỞ CHƯA CÓ LOÀI NGƯỜI
VÀ CÁC SINH VÂT KHÁC, HAI NGÀI ĐÃ XUẤT HIỆN ĐẦU TIÊN TRONG VŨ TRỤ,SẢN SANH RA LOÀI THỰC VẬT ĐẦU TIÊN , KẾ ĐÓ LÀ LOÀI VẬT VÀ SAU CÙNG LÀ LOÀI NGƯỜI ,RỒI LOÀI NGƯỜI MỚI TU THÀNH PHẬT ,VÌ VẬY, TẤT CẢ AI MANG THÂN XÁC CON NGƯỜI ĐỀU LÀ CON CỦA HAI NGÀI, LÀ CHA MẸ CHUNG CỦA NHÂN LOẠI, LÚC ĐÓ,TRÊN HÀNH TINH MÀ CHÚNG TA ĐANG SINH SỐNG HIỆN NAY CHƯA CÓ BÓNG DÁNG CỦA LOÀI NGƯỞI NÊN PHẬT MẪU ĐÃ ĐƯA CON CÁI CỦA NGÀI XUỐNG TRÊN 72 QUẢ ĐỊA CẦU NẦY CHO ĐẾN NGÀY NAY.
VÌ VẬY CÁC CHƯ PHẬT THÁNH TIÊN ĐỀU TRÃI QUA THÂN XÁC CON NGƯỜI RỒI TU HÀNH ĐẮC ĐẠO ĐỀU LÀ CON CHUNG CỦA HAI NGÀI DO QUYỀN PHÉP HÓA SANH THUỞ BAN ĐẦU MÀ CÓ CHỚ KHÔNG PHAI THAI SANH NHƯ HIỆN NAY. NGƯỜI TA CÒN GỌI HAI NGÀI LÀ CHA TRỜI MẸ ĐÂT, NGHĨA LÀ SAO ? CHA LÀ TRỜI TƯƠNG TRƯNG CHO DƯƠNG,CÒN MẸ ĐẤT TƯỢNG TRƯNG LÀ ÂM, VÀ THEO ĐỊNH LUẬT ÂM DƯƠNG CỦA NGŨ HÀNH MÀ TẠO NÊN THẾ GIỚI VÀ TOÀN THỂ CÁC SINH VẬT ĐANG HIỆN HỮU TRÊN HÀNH TINH NẦY VÀ SANH SÔI MÃI MÃI VÔ CÙNG VÔ CÙNG VÔ TÂN VỚI KHÔNG GIAN VÀ THỜI GIAN KHÔN CÙNG
.
ĐỊNH LUẬT ÂM DƯƠNG LÀ GÌ ? ÂM LÀ TƯƠNG TRƯNG CHO ĐÊM CHO ĐẤT, CHO NƯỚC CHO MƯA CÒN DƯƠNG TƯƠNG TRƯNG CHO MẶT TRỜI LÀ LỬA LÀ NẮNG LÀ SỨC NÓNG NÊN VŨ TRỤ DO ĐÓ MÀ TỒN TẠI VÀ PHÁT TRIỂN. VÍ DỤ , ĐÀN ÔNG LÀ DƯƠNG ĐÀN BÀ LÀ ÂM, VÀ KHI HAI LÀN SÓNG ÂM DƯƠNG NẤY CHẠM NHAU (ÁI ÂN) THÌ SANH SÔI NẪY NỞ CHO CẢ ĐÊN TÒAN THỂ CÁC SINH VẬT TRÊN HÀNH TINH NẦY. HAI DÒNG ĐIỆN ÂM DƯƠNG KHI GĂP NHAU THÌ PHÁT NÊN ÁNH SÁNG ,ÂM DƯƠNG THEO ĐỊNH LUẬT NGŨ HÀNH SANH SÔI CỦA VŨ TRỤ LÀ NHƯ VẬY ĐÓ. VÀ, NÊU THIẾU MÔT TRONG HAI CÁI LÀ VŨ TRỤ SẼ BỊ BĂNG HOẠI VÀ MỌI SINH VẬT, LOÀI NGƯỜI CÂY CỎ ĐỀU PHẢI BỊ TIÊU DIỆT TẤT CẢ.THÍ DU NHƯ MƯA VÀ NẮNG, LÀ ÂM VÀ DƯƠNG , NẾU MƯA HOÀI VẠN VẬT CŨNG CHẾT HẾT, CÒN NĂNG HOÀI THÌ MỌI SINH VẬT CŨNG CHẾT HẾT.TRONG CUỘC SỐNG CỦA CHÚNG TA LUÔN LUÔN CÓ HAI MẶT ĐỐI CỰC NHAU LÀ CHÚNG TA VỪA ĐAU KHỔ VỪA HẠNH PHÚC , HAI MẶT NÀY ĐÃ TẠO NÊN MỘT CUỘC ĐỜI, VÀ PHẢI CÓ CẢ HAI CHỚ KHÔNG THỂ CÓ BÊN NẦY MÀ KHÔNG CÓ BÊN KIA, VÌ VẬY ĐAU KHỔ VÀ HẠNH PHÚC LÀ MỘT ĐINH LUẬT TINH THẦN, CÒN ĐINH LUẬT ÂM DƯƠNG LÀ ĐỊNH LUẬT VẬT CHẤT ĐỂ VŨ TRU LUÔN TIẾN HÓA , LUÔN LUÔN BI HỦY DIỆT VÀ TIẾP TUC PHÁT SINH MÃI MÃI VÔ CÙNG VÔ TẬN NHƯ SỐ BẮT ĐẦU TỪ SỐ MỘT NHƯNG KHÔNG CÓ SỐ TẬN CÙNG VÌ VŨ TRU LÀ SINH SÔI MÃI MÃI VÀ KHÔNG THÊ NÀO ĐẾM CHO ĐƯỢC.... VÌ ĐỊNH LUẬT CỦA VŨ TRỤ LÀ VÔ CỦNG VÔ TẬN....
ĐẤNG CHÍ TÔN VÀ PHẬT MẪU LÀ ĐẤNG TẠO HÓA (THE CREATORS) ĐÃ SÁNG TẠO RA BA NGÀN THẾ GIỚI NHƯ ĐỨC THÍCH CA ( SAKYA ) ĐÃ TỪNG NÓI TẤT CẢ 3.000 THẾ GIỚI VÀ 72 ĐỊA CẦU , VÀ CHÚNG TA ĐANG Ở QUẢ ĐỊA 68 CÒN LAI LÀ 3.928 LÀ THẾ GIỚI CỦA PHẬT THÁNH TIÊN ĐÔNG VÔ KÊ VÌ ĐẤNG THẾ TÔN THÍCH CA NHƯ LAI NGÀI ĐÃ TÙNG NÓI RẰNG "HÀNG HÀ SA SỐ PHẬT" NHƯ SÔNG HĂNG HÀ BÊN ẤN ĐỘ CÓ BAO NHIÊU HẠT CÁT LÀ CÓ BAO NHIÊU VI PHẬT VÀ PHẬT CÒN KHÔNG THỂ ĐẾM HUÔNG HỒ GÌ CON NGƯỜI NHƯ CHÚNG TA.
ĐẤNG CHÍ TÔN LÀ CHÚA TỂ CÀN KHÔN CÙNG PHẬT MẪU CAI QUẢN 3.000 THẾ GIỚI LÀ CAO NHẤT LÀ LỚN NHẤT NÊN GỌI LÀ CHÍ TÔN VÀ TÔN GIÁO THÔNG THIÊN HỌC CỦA BÁ DIXON, NGƯỜI MỸ CHIÊM TINH GIA LỪNG DANH CỦA MỌI THỜI ĐẠI CŨNG XÁC NHẬN LÀ ĐẤNG CHÍ TÔN LÀ LỚN NHẤT NGÀI CÓ NHIÊU DANH HIÊU LÀ ĐẤNG TẠO HÓA, LÀ NGỌC HOÀNG THƯỢNG ĐẾ, CÒN VUA TRỜI ĐẾ THIÊN VÀ ĐẾ THICH LÀ CON CỦA NGÀI CAI QUẢN HAI CỎI TRỜI,KHÔNG PHẢI LÀ NGÀI NHƯ NGƯỜI TA LẦM TƯỞNG HÀNG NGÀN NĂM QUA CHO NÊN AI MÀ CẢ GAN MỖI NĂM GÂN TẾT ,ĐẾN ĐEM NGÀI RA LÀ CHA TRỜI MÀ GIỂU CỢT TRÊN SÂN KHẤU SẸ BI ĐỌA ĐẠI ĐỊA NGỤC VÔ GIÁN ĐỜI ĐỜI KIẾP KIÊP KHÔNG CÓ NGÀY RA.
CÁC BẠN AI CÓ TRÍ HUỆ MÀ TIN LỜI TÔI NÓI ĐÂY LÀ DO TIỀN KIẾP CÓ TU NÊN CÓ KHẢ NĂNG "MẶC KHẢI" TỰ NHIÊN MÀ HIÊU ĐƯỢC, CÒ AI KHÔNG TIN VÌ TIỀN KIẾP KHÔNG CÓ TU NÊN KHÔNG CÓ TRÍ HUỆ NHƯ ĐỨC THÍCH CA NÓI NÊN BỊ ÁNG MÂY ĐEN BAO PHỦ MÀ KHÔNG THỂ HIỂU VÀ KHÔNG MẶC KHẢI ĐƯỢC NÊN KHÔNG TIN ĐƯỢC VÌ KHÔNG TU HỒI TIỀN KIẾP NÊN MẤT CĂN LÀNH.NẾU KHÔNG TIN THÌ THÔI KHÔNG SAO,CON NỀU CHẲNG NHỮNG KHÔNG TIN MÀ CÒN PHỈ BÁNG PHẬT PHÁP THÌ SẼ BỊ ĐỌA ĐỊA NGỤC MÀ THÔI
KÍNH MỜI CÁC VI QUA WEBSITE CỦA TÔI , XEM PHẦN DANH MỤC "THƠ PHẬT PHÁP" CÓ NÓI RÕ THÊM 4 BÀI VIÊT CẢ THƠ VÀ VĂN XUÔI NÓI VỀ ĐẤNG TAO HÓA ĐỂ CHO CẢ THẾ GIỚI NẦY BIÊT CHA ME CÙA LOÀI NGƯỜI LÀ AI. LÀ ĐẤNG TAO HÓA CHÍ TÔN VÀ PHÂT MẪU ĐÓ.
TRÂN TRỌNG KÌNH CHÀO.
VÌ VẬY MUỐN ĐƯỢC PHƯỚC LỚN ĐỂ PHẬT MẪU BAN CHO MỌI NGƯỜI, TỒI RẰM THÁNG TÀM HĂNG NĂM MUA TRÁI CÂY LẬP BÀN CÚNG NGOÀI TRỜI RỒI ĐỐT CHÍN CÂY NHAN SÁM HỐI TỘI LÔI CỦA MÌNH ĐÃ GÂY RA TRONG CUÔC ĐỜI NẨY THI MẸ (PHẬT MẪU) SẼ THA CHO TẤT CẢ TÔI LỘI CỦA LOÀI NGƯỜI VÀ BAN PHƯỚC CHO CHUNG TA>
TRÂN TRỌNG KINH CHÀO ,
AI CÓ TỘI MÀ BIẾT LÀM NHƯ TRÊN , SAU KHI CHẾT KHÔNG BỊ ĐỌA VÀO ĐIA NGUC CÒN NGOAN CỐ KHÔNG TIN CON PHỈ BÁNG LÀ ĐẠI TRONG TỘI ĐÓ
(VIẾT THEO TRONG KINH PHẬT MẪU DẠY)
ĐẤNG CHÍ TÔN CHÚA TỂ CÀN KHÔN
Càn Khôn Chúa tể là ai
là Cha với Mẹ muôn loài chúng sanh
Chí Tôn cai quản vận hành
ba ngàn thế giới một mình ngôi cao
công ơn Cha Mẹ thế nào
loài người không biết nên đâu tỏ tường
muôn loài sinh vật hổ tương
cỏ cây các thứ muôn trùng ai ơi
là Cha với Mẹ trên trời
gọi là thượng đế bầu trời bao la
trên cao ngàn dãy Thiên Hà
thiên hình vạn trạng gọi là Càn Khôn
ngôi cao nên gọi Chí Tôn
tối cao vũ trụ tột cùng trời xanh
muôn loài các thứ sản sanh
làm con quên hết công ơn của người
cũng vì tột đỉnh cao ngôi
bởi vì quá lớn trên trời ngàn xưa
khai thiên lập địa nắng mưa
loài người ít biết nên chưa tỏ tường
hai Ngài ban rải tình thương
khắp cùng tất cả mười phương Phật trời
Ngài sai chư Phật xuống đời
để mà cứu thế vì đời khổ đau...
thương con ruột thắt gan bào
gây bao tội ác ngập sầu trần gian
độ cho tất cả thế gian
trở vể bến cũ Phật Đàng mai sau
cầu cho kẻ trước người sau
ăn năn sám hối sau chầu Phật Tiên
Bồng Lai Phật cảnh triên miên
A Di Đà Phật về miền Tây Phương...
Tây Phương là cỏi Phật Đường
cầu cho tất cả muôn phương trở về
nếu mà buông bỏ cơn mê
ở nơi trần thế tràn trề lợi danh...
Càn Khôn Ngài đã vận hành
với cùng Phật Mẩu độ lành con thơ (chúng sanh mê danh lợi)
Mẹ Cha ta hãy tôn thờ
ở Ngôi Chúa Tể ai ngờ được đâu..!
Những ai mang thân xác con người đều là con của hai Ngài nên gọi là Cha Mẹ rồi mời tu thành PhậtThánhTiên và đã nhận lệnh của Ngài xuống đời cứu thế trong thời gian đã qua.
DIÊU TRÌ PHẬT MẪU
Diêu Trì Phật Mẫu là ai
Mẹ chung tất cả muôn loài chúng sanh
đau thương từ thuở xuống trần
làm điều tội ác tử sanh muôn đời
Mẹ thương con lắm ai ơi
muốn cho tất cả về trời tương lai
mê đời chìm đắm cơn say
lọt vòng danh lợi không ngày nào ra (luân hồi sanh tử vì mê danh lợi)
Mẹ thường giọt lệ châu sa
Mẹ thương mẹ khóc đầm đìa lệ rơi
thương con thơ dại ai ơi
mê tiền mê bạc với đời đau thương
xuống lên trong cõi vô thường
biết bao đau khổ đoạn trường ai ơi
sanh ra trong một kiếp người
đau thương nhiều lắm trời ơi hãi hùng
Mẹ thương con đến tột cùng
nhưng con nào biết xem thường Mẹ yêu
nên con phải tội rất nhiều
Mẹ là tất cả TÌNH YÊU của đời
ai nào thấu hiểu trên Trời
Trời cao xa lắm trí người nhỏ nhoi
Mẹ ơi ! nhìn xuống Mẹ coi
lòng người bạc bẽo Cha trời không tin
là Đấng Tạo Hóa hành tinh
là Cha Mẹ đẻ của mình ngàn xưa
vì Ngài quá lớn quá to
trí người nhỏ hẹp ai mà biết đâu ?
hai Ngài ngự ở ngôi cao
Càn Khôn Chúa Tể thâm sâu vô cùng
không gian không chỗ tận cùng
loài người thấp trí bé lùn hiểu đâu..!!!...???....
không tin tạo ác ngập sầu
cho đời khốn khổ cho đau khôn lường
đời gieo máu lệ tai ương (gây khổ đau cho kẻ khác)
thế gian là bãi chiến trường ai ơi
không tu làm khổ cho đời
càng gây nghiệp ác cho người gớm ghê
làm sao Mẹ rước con về
cho nên mãi mãi lê thê ngục đàng
ngôi cao là Đấng Mẫu Hoàng
mẹ âu sầu khóc vì đàn con ngu
mùa thu gió thổi vi vu
gió giông cát bụi mịt mù lá rơi...!
(nghĩa bóng ý nói là kẻ tạo ác trần gian sẽ không bao giờ về được cõi trên mà bị gió giông của cuộc đời đầy tội lỗi thỗi bay như cát bụi lá rơi rớt xuống tận cùng địa ngục , như các quốc gia chủ trương tạo ác để đi xâm lăng nước khác rồi phải trả quả ác là sụp đất như Nhật Bổn mà quý vị thấy đó)
Người Pháp nói rằng : " celui qui sème le vent, récoltera la tempête "=
ai gieo gió phải gặt bảo thôi.
NGỌC PHƯỚC - TỊNH THANH
Càn Khôn Chúa tể là ai
là Cha với Mẹ muôn loài chúng sanh
Chí Tôn cai quản vận hành
ba ngàn thế giới một mình ngôi cao
công ơn Cha Mẹ thế nào
loài người không biết nên đâu tỏ tường
muôn loài sinh vật hổ tương
cỏ cây các thứ muôn trùng ai ơi
là Cha với Mẹ trên trời
gọi là thượng đế bầu trời bao la
trên cao ngàn dãy Thiên Hà
thiên hình vạn trạng gọi là Càn Khôn
ngôi cao nên gọi Chí Tôn
tối cao vũ trụ tột cùng trời xanh
muôn loài các thứ sản sanh
làm con quên hết công ơn của người
cũng vì tột đỉnh cao ngôi
bởi vì quá lớn trên trời ngàn xưa
khai thiên lập địa nắng mưa
loài người ít biết nên chưa tỏ tường
hai Ngài ban rải tình thương
khắp cùng tất cả mười phương Phật trời
Ngài sai chư Phật xuống đời
để mà cứu thế vì đời khổ đau...
thương con ruột thắt gan bào
gây bao tội ác ngập sầu trần gian
độ cho tất cả thế gian
trở vể bến cũ Phật Đàng mai sau
cầu cho kẻ trước người sau
ăn năn sám hối sau chầu Phật Tiên
Bồng Lai Phật cảnh triên miên
A Di Đà Phật về miền Tây Phương...
Tây Phương là cỏi Phật Đường
cầu cho tất cả muôn phương trở về
nếu mà buông bỏ cơn mê
ở nơi trần thế tràn trề lợi danh...
Càn Khôn Ngài đã vận hành
với cùng Phật Mẩu độ lành con thơ (chúng sanh mê danh lợi)
Mẹ Cha ta hãy tôn thờ
ở Ngôi Chúa Tể ai ngờ được đâu..!
Những ai mang thân xác con người đều là con của hai Ngài nên gọi là Cha Mẹ rồi mời tu thành PhậtThánhTiên và đã nhận lệnh của Ngài xuống đời cứu thế trong thời gian đã qua.
DIÊU TRÌ PHẬT MẪU
Diêu Trì Phật Mẫu là ai
Mẹ chung tất cả muôn loài chúng sanh
đau thương từ thuở xuống trần
làm điều tội ác tử sanh muôn đời
Mẹ thương con lắm ai ơi
muốn cho tất cả về trời tương lai
mê đời chìm đắm cơn say
lọt vòng danh lợi không ngày nào ra (luân hồi sanh tử vì mê danh lợi)
Mẹ thường giọt lệ châu sa
Mẹ thương mẹ khóc đầm đìa lệ rơi
thương con thơ dại ai ơi
mê tiền mê bạc với đời đau thương
xuống lên trong cõi vô thường
biết bao đau khổ đoạn trường ai ơi
sanh ra trong một kiếp người
đau thương nhiều lắm trời ơi hãi hùng
Mẹ thương con đến tột cùng
nhưng con nào biết xem thường Mẹ yêu
nên con phải tội rất nhiều
Mẹ là tất cả TÌNH YÊU của đời
ai nào thấu hiểu trên Trời
Trời cao xa lắm trí người nhỏ nhoi
Mẹ ơi ! nhìn xuống Mẹ coi
lòng người bạc bẽo Cha trời không tin
là Đấng Tạo Hóa hành tinh
là Cha Mẹ đẻ của mình ngàn xưa
vì Ngài quá lớn quá to
trí người nhỏ hẹp ai mà biết đâu ?
hai Ngài ngự ở ngôi cao
Càn Khôn Chúa Tể thâm sâu vô cùng
không gian không chỗ tận cùng
loài người thấp trí bé lùn hiểu đâu..!!!...???....
không tin tạo ác ngập sầu
cho đời khốn khổ cho đau khôn lường
đời gieo máu lệ tai ương (gây khổ đau cho kẻ khác)
thế gian là bãi chiến trường ai ơi
không tu làm khổ cho đời
càng gây nghiệp ác cho người gớm ghê
làm sao Mẹ rước con về
cho nên mãi mãi lê thê ngục đàng
ngôi cao là Đấng Mẫu Hoàng
mẹ âu sầu khóc vì đàn con ngu
mùa thu gió thổi vi vu
gió giông cát bụi mịt mù lá rơi...!
(nghĩa bóng ý nói là kẻ tạo ác trần gian sẽ không bao giờ về được cõi trên mà bị gió giông của cuộc đời đầy tội lỗi thỗi bay như cát bụi lá rơi rớt xuống tận cùng địa ngục , như các quốc gia chủ trương tạo ác để đi xâm lăng nước khác rồi phải trả quả ác là sụp đất như Nhật Bổn mà quý vị thấy đó)
Người Pháp nói rằng : " celui qui sème le vent, récoltera la tempête "=
ai gieo gió phải gặt bảo thôi.
NGỌC PHƯỚC - TỊNH THANH
MÙA THU GIÓ THÔI VI VU
MÙA THU GIÓ THỔI VI VU
Mùa thu gió thổi vi vu
gió giông cát bụi mịt mù trần gian
đau thương nơi cõi địa đàng
trần gian đau khổ ngập tràn ai ơi..!
chiến tranh tràn ngập cõi đời
gieo bao tai họa cho người gớm ghê
khổ đau còn ngập tràn trề
bởi lòng tham vọng của người chủ trương
ỷ mình nước lớn coi thường
gây bao tang tóc đau thương ngập trời
Quan Âm Bồ Tát Phật ơi
hãy mau xuống thế cứu đời độ sanh
Phật thương tất cả con lành
còn người ác đức tiêu tan xác hồn
tu tâm dưỡng tánh trao lòng
trăm năm hết kiếp Bồng Lai ta về
đời đau thương mãi trầm ê
độ cho tất cả sau về Tây Phương
Mẹ là biểu tượng Tình Thương
Quan Âm Bồ Tát độ thương con hiền
con thờ Mẹ ở trong tim
cầu cho Mẹ rưới triền miên Cam Lồ
nay con viết áng thiên thơ
chấp tay con lạy tôn thờ Mẹ Yêu !
Ma Ha Phật rưới cho nhiều
mười phương Chư Phật độ tiêu tội tình
Phật ơi con ráng sửa mình
Cam Lồ Phật rưới hồn linh trở về
trần gian con dứt cơn mê
trăm năm con sẽ bay về Tây Phương
an vui nơi cõi Phật đường
không còn sanh tử tai ương cõi trần !
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét