PHẬT DẠY RẰNG "VÔ MA KHẢO BẤT THÀNH ĐẠI ĐẠO" VÌ VẬY :
AI CHỬI BỚI MÌNH THÌ CẦU CHO KẺ ĐÓ THÀNH PHẬT
VÀ CÁM ƠN NGƯỜI CHỬI BỚI MÌNH ĐỂ MÌNH NHỜ VẬY MÌNH MAU THÀNH PHẬT.
TU HÀNH THÌ ĐỪNG CÓ PHÓNG TÂM RA NGOÀI ĐỂ PHÂN BIỆT CÁI ĐÚNG SAI CỦA THẾ NHÂN MÀ HÃY XOAY TRỞ LẠI NHÌN CÁI TÂM MÌNH ĐỂ XEM COI MÌNH CÓ GÌ SAI TRÁI KHÔNG ĐỂ SỬA CHỬA THÂN TÂM CỦA MÌNH !
ĐỪNG NHÌN THẤY CÁI SAI TRÁI CỦA NGƯỜI MÀ HÃY THẤY CÁI SAI TRÁI CỦA MÌNH.
NGƯỜI TU HÀNH PHẢI TAI NGƠ MẮT ĐIẾC KHÔNG NGHE LỜI THI PHI CỦA THẾ NHÂN VÀ KHÔNG NÓI LỜI THI PHI VÌ CÀNG THỊ PHI THÌ CÀNG TỘI LỖI
NGƯỜI TU HÀNH PHẢI TRỤ TÂM VÀO KHOẢNG KHÔNG CÓ NGHĨA LÀ KHÔNG TRỤ VÀO LỤC DỤC THẤT TÌNH CỦA THẾ NHÂN MÀ HÃY TRỤ VÀO CHÂN TÂM CỦA MÌNH GỌI LÀ TÂM THƯỜNG TRỤ VÀ TRỤ VÀO CHỖ KHÔNG TRỤ NÊN CŨNG GỌI LÀ TÂM VÔ TRỤ.
MẮT THẤY MÀ KHÔNG THẤY GÌ HẾT HÃY TRỞ VỀ THẤY CÁI TÂM CỦA MÌNH
TAI NGHE MÀ KHÔNG NGHE GÌ HẾT HÃY TRỞ VỀ NGHE CÁI TÂM CỦA MINH
TRÍ BIẾT MÀ KHÔNG BIẾT GÌ HẾT HÃY TRỞ VỀ BIÊT CÁI TÂM CỦA MÌNH !
TA HÃY XÓA BỎ CÁI BẢN NGÃ TO LỚN CỦA MÌNH , XÓA BỎ TƯ TƯỞNG CHẤP CÓ CHẤP KHÔNG CHẤP GIÀU CHẤP NGHÈO CHẤP TƯỚNG CHẤP TÂM CHẤP THƯƠNG CẤP GHÉT CHẤP NHÂN CHẤP NGẢ !HÃY QUÊN MÌNH VÀ HÃY LUÔN TƯỞNG NHỚ ĐẾN PHẬT VÀ ĐÓ CÓ THỂ GỌI LÀ RÁC RẾN TA CẦN PHẢI QUÉT CHO SẠCH SẼ MỚI ĐƯỢC VỀ CÕI PHẬT SAU NẦY
HÃY LÀM GIỐNG Y NHƯ PHẬT SẼ ĐƯỢC VỀ CÕI PHẬT
CÒN NẾU TA LÀM GIỐNG THẾ GIAN SẼ TRỞ LẠI THẾ GIAN ĐỂ TIẾP TỤC TRẦM LUÂN KHỔ HẢI.
CÒN NẾU AI LÀM GIỐNG MA QUỈ THÌ SẼ TRỞ VỀ CÙNG MA QUỈ NƠI ĐỊA NGỤC SAU NẦY !
NÊU TA KHỞI TÂM ÁC THÌ HÃY NIỆM A DI ĐÀ PHẬT TO LÊN BA LẦN ĐẾN 10 LẦN SẼ DIỆT ĐƯỢC Ý NIỆM ÁC VÀ TÂM TRỞ LẠI HIỀN LÀNH
NẾU TA LUÔN NIỆM PHẬT VÀ LÚC NÀO CŨNG TƯỞNG NHỚ ĐẾN PHẬT A DI ĐÀ THÌ CHẮC CHẮN TA SẼ VỀ CÙNG VỚI PHẬT VÀ SẼ THÀNH PHẬT SAU NÀY !
BỞI VÌ NẾU TÂM TA TƯỞNG MA THÌ SẼ CÓ MA, TƯỞNG PHẬT THÌ SẼ CÓ PHẬT !
(CTVL VIẾT THEO LỜI PHẬT DẠY)
GÓP NHẶT TƯ TƯỞNG PHẬT PHÁP
PHẬT DẠY RẰNG " PHÁT TÂM LỚN SẼ CÓ PHƯỚC BÁU LỚN" VÌ VẬY TA NÊN "NGUYỆN CHO TẤT CẢ CHÚNG SINH TA SẼ CÓ TẤT CẢ" CÒN TA NẾU VÌ TÁNH ÍCH KỶ CHỈ MONG CẦU LỢI ÍCH CÁ NHÂN MÀ KHI ĐI CHÙA HOẶC Ở NHÀ CHỈ CẦU NGUYỆN NHỮNG GÌ LỢI ÍCH CÁ NHÂN TA THI PHƯỚC BÁU KHÔNG BAO GIỜ CÓ ĐƯỢC HOẶC NẾU CÓ CHỈ BẰNG CÂY KIM VÌ CHỈ VỌNG CẦU LỢI ÍCH CÁ NHÂN CỦA MÌNH VÀ PHẬT NÓI ĐÓ LÀ TÂM BẤT BÌNH ĐẲNG VÌ CHỈ THƯƠNG MÌNH VÀ KHÔNG THƯƠNG AI HẾT ! PHẬT CÒN DẠY RẰNG NHỮNG GÌ MÌNH LÀM CHỈ CÓ LỢI CHO MÌNH MÀ KHÔNG CÓ LỢI CHO AI HẾT ,ĐÓ LÀ ÁC KHÔNG THIỆN CHO DÙ MÌNH KHÔNG HẠI AI CŨNG LÀ KHÔNG THIỆN VÌ PHẬT DẠY TA PHẢI LÀM ĐIỀU GÌ VỪA CÓ ÍCH CHO MÌNH VÀ CÓ ÍCH LỢI CHO MỌI NGƯỜI ! CÁC BẠN NÊN SUY GẪM TƯ TƯỞNG CỦA PHẬT CHO KỶ NHÉ ĐỂ CHUẨN BỊ MỘT CUỘC HÀNH HƯƠNG VĨ ĐẠI (GOING PRAYING GREATLY) VỀ CÕI TÂY PHƯƠNG CHO ĐỜI MÌNH NHÉ ! VÀ CHỚ NÊN ĐI LẠC ĐƯỜNG VỀ CÕI TÂY PHƯƠNG KHI MÀ BẠN CỨ ÔM CỨ MIÊT CHU NGHĨA TÔN THỜ KINH TẾ VẬT CHẤT VÀ ĐỒNG DÔ LA NHÉ !
NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT !
TÌNH YÊU ĐẸP BIẾT LÀ BAO
TÌNH YÊU ĐẸP LẮM BIẾT BAO
LÀ TÌNH CỦA PHẬT AI NÀO BIẾT KHÔNG
TÌNH YÊU THẾ GIỚI ĐAI ĐỒNG
LÀ TÌNH NHÂN LOẠI MÊNH MÔNG BIỂN TRỜI
DẠY TA THƯƠNG HẾT MỌI NGƯỜI
THƯƠNG YÊU TẤT CẢ KIẾP ĐỜI KHỔ ĐAU
TÌNH NHƯ MÂY NƯỚC TRĂNG SAO
THƯƠNG YÊU TẤT CẢ NHƯ NÀO ANH EM
CẦU CHO THẾ GIỚI THANH BÌNH
AI AI CŨNG ĐƯỢC THÂN MÌNH ẤM NO
SỐNG CHO ĐẠO ĐỨC THƠM THO
LÀ NGƯỜI CAO QUÝ LO TU ĐẠO VÀNG
ĐỂ SAU VỀ ĐẾN PHẬT ĐÀNG
ĐỜ ĐỜI HẠNH PHÚC MUÔN NGÀN NĂM SAU !
ĐẤNG CHI TÔN DẠY RẰNG :" MUỐN ĐẠT ĐƯỢC CÁI ĐẠO CON HÃY TRỞ VỀ TỪ SỐ KHÔNG "
CÒN ĐỨC THÍCH CA DẠY RẰNG : " HÃY BUÔNG BỎ TẤT CẢ NƠI THẾ GIAN ĐỂ CÓ TẤT CẢ Ở BÊN KIA CÕI TÂY PHƯƠNG CỰC LẠC "
MÀ CÓ MẤY AI DÁM BUÔNG BỎ BÊN NÂY ??? NHÀ CƯA SỰ NGHIỆP TIỀN BẠC VỢ CON , CÓ MẤY AI DÁM BỎ ??? CÓ MÀ RẤT ÍT NÊN NÓ CỨ TRÔI LĂN TRONG BA NẺO SÁU ĐƯỚNG MÃI MÃI VÌ SỢI DÂY LÒI TÓI CHẤP TƯỚNG VẬT CHẤT CỦA CHÚNG SANH !!! THAN ÔI !
NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT !
ĐẤNG CHÍ TÔN DẠY : CON HÃY THƯƠNG NHỮNG KẺ KHÓ THƯƠNG NHẤT TRÊN THẾ GIAN NÀY TA SẼ ĐƯA CHÌA KHÓA CHO CON TRỞ VỀ BẠCH NGỌC KINH CÙNG VỚI TA ! (BẠCH NGỌC KINH Ở PHƯƠNG BẮC )
HÃY BUÔNG XÃ THA THỨ MỌI NGƯỜI KỂ CẢ KẺ ÁC VÀ HÃY NGHIÊM KHẮC VỚI CHÍNH MÌNH ! VÀ ĐÓ LÀ CON ĐƯỜNG ĐẾN GẦN CỬA ĐẠO !
CẦU NGUYỆN CHO MỌI NGƯỜI TỨC LÀ CẦU NGUYỆN CHO MÌNH , CẦU NGUYỆN CHO TẤT CẢ MÌNH SẼ CÓ TẤT CẢ, CÒN CHỈ ÍCH KỶ MÀ CẦU NGUYỆN CHO CHÍNH MÌNH THÌ MÌNH SẼ KHÔNG CÓ CHÚT PHƯỚC BÁU NÀO THÌ LÀM SAU TRỞ VỀ CUNG VỚI PHẬT ?
CHO NÊN HÃY XẢ TIỂU NGẢ ĐỂ TRỞ THÀNH ĐẠI NGÃ RỒI XÃ ĐẠI NGÃ ĐỂ TRỞ THÀNH VÔ NGÃ ! PHẬT ĐÃ CHỨNG VÔ NGÃ LÀ "KHÔNG CÓ CÁI TA " CÒN PHÀM PHU CHỈ BIẾT CÁI TA VÀ THƯƠNG CÁI TA THÌ PHẬT KHÔNG THỂ ĐỘ CHO TA VÌ TÂM TA KHONG GIỐNG PHẬT THÌ LÀM SAO PHẬT ĐỘ CHO TA ?
CHO TA PHẢI HỌC TÁNH TỪ BI CỦA PHẬT VÀ THƯƠNG YÊU HẾT MOI NGƯỜI THÌ PHẬT SẼ BAN PHƯỚC LỚN CHO TA ! HÃY QUÊN BẢN THÂN TA , HÃY QUÊN ĐI CÁI BẢN NGẢ CỦA TA NẾU MUỐN THÀNH PHẬT ĐẠO ! HẢY XÓA BỎ TƯ TƯỞNG CHẤP NHÂN CHẤP NGÃ CHẤP THƯƠNG CHẤP GHÉT THAM SÂN SI VÀ THẤT TÌNH LỤC DỤC MỪNG GIẬN BUỒN VUI THƯƠNG GHÉT MUỐN THÌ SẼ HIỂN ĐẠO VÀ THẤY PHẬT TRONG TÂM CỦA MÌNH !
PHẬT DẠY RẰNG : "PHÁT TÂM LỚN SẼ CÓ PHƯỚC BÁU LỚN" CHO NÊN ĐI CHÙA ĐỪNG BAO GIỜ CẦU NGUYỆN CHO MÌNH MÀ HÃY CẦU NGUYỆN CHO TOÀN THỂ NHÂN LOẠI CHO TẤT CẢ CHÚNG SANH BIẾT ĂN NĂN SÁM HỐI TỘI LỖI QUAY ĐẦU LÀ BỜ CẦU CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI SAU THÀNH PHẬT ĐẠO BỞI VÌ CẦU NGUYỆN CHO MỌI NGƯỜI TỨC LÀ CẦU NGUYỆN CHO CHÍNH MÌNH LÀ ƠN TRÊN SẼ BAN PHƯỚC LỚN CHO MÌNH ! CÒN CHỈ BIẾT CẦU CHO CON CÁI GIA ĐÌNH CỦA MÌNH THÌ PHƯỚC BÁU CHỈ BẰNG CÂY KIM VÌ TÂM TƯ MÌNH ÍCH KỸ VÀ BẤT BÌNH ĐẲNG ! MÀ BẤT BÌNH ĐẲNG THI KHÔNG THỂ NÀO ĐẾN CÙNG VỚI PHẬT !
PHẬT THÌ QUÊN BẢN THÂN MÌNH THƯƠNG YÊU HẾT CẢ CHÚNG SANH NHƯNG CHÚNG SANH THƯỜNG CHỈ BIẾT THƯƠNG MÌNH VÀ KHÔNG THƯƠNG AI HẾT CHO NÊN TÁNH PHẬT THÌ BÌNH ĐẲNG CÒN TÁNH CHÚNG SANH THƯỜNG ÍCH KỶ VÀ BẤT BÌNH ĐẲNG NÊN MÃI TRÔI LĂN TRONG BA NẺO SÁU ĐƯỜNG !
BỒ TÁT SỢ NHÂN , CHÚNG SANH SỢ QUẢ ! (PHẬT NÓI NHƯ VẬY )
CHÚNG SINH CHỈ LO CÁI SỐNG NHƯNG PHẬT THÌ LO CÁI CHẾT (CHẾT SAO CHO KHÕI BỊ ĐỌA)
ĐẤNG THẾ TÔN NÓI RẰNG " COI CHỪNG MÌNH LÀ KẺ THÙ CỦA CHÍNH MÌNH " Ý PHẬT NÓI LÀ CHÙNG SANH CHỈ LO NUÔI DƯỠNG CÁI XÁC CHO BÉO BỞ NÊN CHÚNG SANH LÀM NHIỀU CHUYỆN TỘI LỖI VÀ CÁI XÁC SẼ TRỞ THÀNH KẺ THÙ CỦA LINH HỒN VÌ CÁI XÁC MÀ LINH HỒN PHẢI BỊ ĐỌA NƠI ĐỊA NGỤC !
QUAN ÂM BỒ TÁT PHẬT NGÀI ƠI
QUAN ÂM BỒ TÁT PHẬT NGÀI ƠI
CỨU CỨU NHÂN SINH KHỔ LẮM RỒI
CAM LỘ RƯỚI TAN BINH LỬA CHÁY
NHÀNH DƯƠNG CHE PHỦ LÚC BOM RƠI
HÀNG HÀNG LỚP LỚP NGƯỜI SINH TỬ
TRIỆU TRIỆU SINH LINH SỐNG NGẬM NGÙI
CON CÚI XIN NGÀI BAN PHÉP LẠ
BÌNH AN HẠNH PHÚC KHẮP NƠI NƠI ..!
NAM QUỐC SƠN HÀ PHẬT HIỂN LINH
NAM QUỐC SƠN HÀ PHẬT HIỂN LINH
MÔ CAO THÁNH ĐỨC ĐỘ CON LÀNH
A TRỪ DÂM LOẠN LÒNG THANH TỊNH
DI DỨT LÒNG THAM ĐỨC ĐỂ DÀNH
ĐÀ ẤY TỪ BI TÂM VẮNG LẶNG
PHẬT LÀ VI DIỆU CÕI VÔ SANH
LỤC RA GHI ĐỂ CHO NGƯỜI CHÉP
TỰ QUYẾT LÒNG TU SẼ ĐẮT THÀNH !
ĐỨC THÍCH CA NGÀI NÓI RẰNG " NIỆM MỘT CÂU A DI ĐÀ PHẬT PHƯỚC ĐỨC CÒN LỚN HƠN TỤNG 12 NGÀN TẠNG KINH CỦA NGÀI !"
TU BỐ THÍ HAY CÚNG DƯỜNG LÀ TU PHƯỚC HỮU LẬU MÀ PHƯỚC HỮU LẬU KHI HƯỞNG THỤ VẬT CHẤT NÓ SẼ HẾT CÒN PHƯỚC VÔ LẬU LÀ TU NIỆM PHẬT PHƯỚC ĐỨC VÔ BIÊN BẰNG CẢ BA NGÀN THỀ GIỚI NÊN GỢI LÀ PHƯỚC VÔ LẬU XÀI HOÀI KHÔNG HẾT !
TIỀN BẠC VÀ VẬT CHẤT KHI CHẾT KHÔNG THỂ MANG THEO NHƯNG TA NIỆM A DI ĐÀ LÀ VỐN LIẾNG CAO QUÝ NHẤT MÀ TA CÓ THỂ MANG THEO VÀ LÀ HÀNH TRÌNH CHO TA VỀ ĐẾN TÂY PHƯƠNG CỰC LẠC VÌ ĐÂY LÀ VỐN PHƯỚC VÔ LẬU TRƯỜNG SANH BẤT TỬ SAU KHI TA VỀ CÕI TRỜI TÂY PHƯƠNG XÀI HOÀI KHÔNG HẾT
ĐÀNH RẰNG TIỀN BẠC LÀ NHU CẦU CẦN THIẾT ĐỂ SỐNG, MÀ NẾU BIẾT SỬ DỤNG ĐỐNG TIỀN CHO ĐÚNG CHỔ THỈ TỐT NHƯNG NẾU ĐI THEO CHỦ NGHĨA TÔN THỜ VẬT CHẤT VÀ ĐÔ LA THÌ SAU NÀY SẼ KHỐN KHỔ ! MÀ NẾU TÔN THỜ VÀ NIỆM NIỆM HỒNG DANH A DI ĐÀ PHẬT THÌ SAU VỀ CÙNG VỚI PHẬT THÌ SẼ ĐỜI ĐỜI HẠNH PHÚC AN VUI !
VIỆC ĐỜI TA BỎ NGOÀI TAI
GẮNG CÔNG TU NIỆM KỆ AI MẶC TÌNH
CHẲNG QUA TA CÓ CHÚT TÌNH
GỌI LÁ NHẮC NHỞ BẠN MÌNH ĐỒNG TU
HÃY TU CHO THẬT LÀ TU
ĐỪNG TU GIẢ DỐI MỊT MÙ MAI SAO
TRÌ TÂM BẤT VIỄN ĐI NÀO
A DI ĐÀ PHẬT PHƯỚC CAO MUÔN TRÙNG....
CẦU CHO TẤT CẢ ĐẠI ĐỒNG
AI AI NẤY NẤY MỘT LÒNG LO TU.....!
ĐỂ TRĂM NĂM ẤY BAY VÙ
TÂY PHƯƠNG CỰC LẠC THIÊN THU PHẬT CHỜ....!
THẾ GIAN LÀM CHUYỆN ĐỘNG TRỜI
KỂ SAO CHO XIẾT CHUYỆN NGƯỜI THẾ GIAN
NGƯỜI HIỀN ĐỨC KẺ BẠO TÀN
BIẾT BAO CHUYỆN ÁC TRÀN LAN THẾ TÌNH
THẾ GIAN LÀM CHUYỆN BỰC MÌNH
NGƯỜI TA MUA BÁN CHỮ TÌNH KIẾM CƠM
NGÀY NÀO HẾT VỐN SẠCH TRƠN
RỚT XUỐNG ĐỊA NGỤC LON TON VÔ TÙ !
TƯ ĐÂY ĐỜI SẼ AM U
CHẮC LÀ PHẢI CHỊU KIÊP TÙ NGÀN NĂM !
HAY TRÁNH XA VIỆC ÁC
THÀNH TỰU CÁC VIỆC LÀNH
TÂM Ý GIỮ TRONG SẠCH
LÀ NHỮNG GÌ PHẬT DẠY !
ĐỪNG TÔN THỜ ĐÔ LA
HÃY TÔN THỜ DI ĐÀ
TIỀN BẠC LÀ ÁC NGHIỆP
TA HÃY TRÁNH RA XA
TÂM TA THỜ THÍCH CA
CHỈ ĐƯỜNG VỀ DI ĐÀ
ĐÚC TỪ BI VÔ LƯỢNG
ĐỘ CHÚNG SINH HẰNG SA !
CẦU XIN NƯỚC MA HA
NƠI NƯỚC PHẬT DI ĐÀ
RƯỚI TOÀN THỂ NHÂN LOẠI
TỪ BỎ CON ĐƯỜNG MA !
CON CẦU PHẬT QUAN ÂM
CAM LỒ RÃI THẾ GIAN
BIẾT ĂN NĂN SÁM HỐI
SAU VỀ ĐẾN PHẬT ĐÀNG !
NAM MÔ BỔN SƯ THÍCH CA MÂU NI PHẬT
NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT
NAM MÔ QUÁN THẾ ÂM BỒ TÁT !
XƯA KIA PHẬT DẠY "ĐAU KHỔ LÁ HẠT GIỐNG BỒ ĐÊ" MÀ NGÀY NAY NHIỀU NGƯỜI TU KIỂU GÌ KHÔNG BIẾT LẤY TIỆN NGHI VÀ LẤY ĐỒNG ĐÔ LA LÀM CỨU CÁNH GIỐNG HỆT NHƯ KẺ KHÔNG TU NGOÀI ĐỜI MANG TIENG THẦY TU VỚI LỚP ÁO BỀ NGOÀI ĐỂ LỪA ĐỜI NHƯNG CÁI TÂM LÀ TÂM THAM SÂN SI VÀ DANH LỢI GIỐNG HỆT NHƯ NGƯỜI NGOÀI ĐỜI TÔI KHÔNG BIẾT CHỪNG NÀO HỌ MỚI THÀNH ĐẠO ĐƯỢC ĐÂY ?
MA DẪN LỐI QUỈ ĐƯA ĐƯỜNG
ĐỜI NAY NHIỀU KẺ BUÔN HƯƠNG BÁN CHÙA !
DỤNG LÒNG PHẬT TỬ HAY ƯA
ĐEM TIỀN ĐEM BẠC CHO VUA ĂN XÀI ! (THẦY MUA ĐT HÀNG TRĂM TRIỆU ĐÓ)
TU CÒN KIẾM CẮT KIẾM XU
LÀ TU GIẢ DỐI MỊT MÙ TIÊU TAN
CẦU SIÊU THÌ NĂM TRĂM NGÀN (mỗi nhà sư)
BUÔN KINH BÁN PHẬT,PHẬT ĐÀN MA CHAY !
TỤNG THÌ PHẢI TRẢ TIỀN ĐÂY
TU HÀNH KỲ CỤC TRÀN ĐẦY THẾ GIAN
TU SAO MÀ HỐT BẠC NGÀN
A TỲ ĐỊA NGỤC DỐI DANG GẠT ĐỜI (ĐỨC THÍCH CA NÓI LẠM DỤNG CỦA ĐÀN NA)
PHẬT XƯA ĐÂU THẾ AI ƠI
TU MÀ NHƯ THẾ THÌ LỜI ĐÔ LA
TU MÀ KHÔNG GIỐNG THÍCH CA
NỮA SAO HẾT KIẾP PHẢI SA NGỤC HÌNH
NƠI TRANG MƯỜI TÁM RÕ RÀNG
"NIÊM PHẬT TAM MUỘI " ĐÀNG HOÀNG PHẬT GHI
CỤ ÔNG HÒA THƯỢNG CÓ GHI
THÍCH THIỀN TÂM ĐÓ KINH NI TỎ TƯỜNG
KỸ NIÊM RẰM 15/4/2011 ÂM LICH
Bài nầy là thất ngôn bát cú (thơ Đường Luật )
Nam quốc Di Đà Phật hiển linh
Mô cao Tam Thánh Độ con lành (TAM PHẬT)
A trừ dâm loạn lòng thanh tịnh
Di dứt lòng tham đức để dành
Đà ấy từ bi tâm vắng lặng
Phật là vi diệu cỏi vô sanh (cỏi không còn luân hồi sanh tử nữa)
Lục ra ghi chép lời cao quý
Tự giúp tu hành cả chúng sanh ...
Hàng chữ đầu đọc từ trên xuống dưới có nghĩa là:
Nam Mô A Di Đà Phật Lục Tự (kính lạy sáu chữ A Di Đà Phật)
NGUYỆN CẦU MẸ QUÁN THẾ ÂM ĐỘ ĐỜI
Quan Âm Bồ Tát Phật Ngài ơi !
ban phúc nhân gian vạn tiếng cười
xóa hết niềm đau cùng tiếng khóc
đau thương chấm dứt cuộc đời vui
cuối xin nơi cỏi Trời Thiên Trước (là cỏi Tây Phương cực lạc đó )
rực ánh từ bi Phật sáng ngời.......
ơi hởi Phật Ngài xin cứu độ
cho con chiêm ngưởng Phật mà vui !
*********
Quan Âm Bồ Tát Phật Ngài ơi !
Cứu nhân sinh họa đất trời
Cam lộ phép mầu xin cứu độ
nhành dương bao phủ đói no thôi !
ước sao thế giới chung làm một
tỏa ánh bình minh vạn tiếng cười
xóa hết hận thù ngưng khói lửa
bình an hạnh phúc khắp nơi nơi !
*********
Quan Âm Bồ Tát Phật Ngài ơi !
Xóa hết tang thương ở kiếp đời
Cam lộ rưới tan lòng uất hận
nhành dương dập tắt lửa thù sôi
khiến cho thế giới bình an mãi
xui khắp hành tinh rộn tiếng cười
con nguyện nhiệm mầu ơn đức cả
tai qua nạn khỏi Phật ngài ơi !
*********
Tai qua nạn khỏi Phật Ngài ơi !
thế giới tang thương ngập đất trời
đủ thứ họa tai không kể xiết
muôn điều thê thảm khó nên lời !
hàng hàng lớp lớp người sinh tử
triệu triệu sinh linh kẻ ngậm ngùi
con nguyện cầu xin ân đức Mẹ
cam lồ Mẹ rưới nạn tai thôi !
*********
MUÔN NGÀN CA NGỢI CÔNG ĐỨC CỎI TÂY PHƯƠNG
Nam Mô A Di Đà Phật
Nam mô Quàn Thế Âm Bồ Tát
Kính Xin Các Đấng Từ Bi chứng minh cho lời cầu nguyện
của con cho tất cả loài người sau nầy trở về cùng với Phật A Di Đà đời đời hạnh phúc an vui nơi cỏi Trời Cực Lạc
Bài thơ này Cung Trầm Vũ Lang làm theo thể thơ SONG THẤT LỤC BÁT BIẾN THỂ nghĩa là Song thất lục bát và lục bát.....v.v........
người xứ ấy thậm thâm vi diệu
sống rất lâu không thể nghĩ bàn
ai ai cũng được giàu sang
người nào cũng có dung nhan tuyệt vời !
đẹp thay sắc nước hương trời
dung nghi rất giống y như Di Đà
sống vui sống khỏe không già
muốn đi rất nhẹ thoáng qua mất rồi !
người xứ ấy đời đời kiếp kiếp
sống yên vui muôn thuờ không buồn
bay đi khắp nẻo mười phương
tình yêu rộng lớn vô cùng bao la !
thương khắp cả người ta thế giới
muốn muôn người cùng tới Tây Phương
nhạc trời ca khúc du dương (nhạc không đàn mà còn hay hơn nhạc thế gian này nửa)
thậm thâm vi diệu Phật Đường bao la...
người xứ ấy nơi nào cũng thế
cả moi người đều đẹp như nhau
tình yêu thì rất thanh tao (tình yêu cộng đồng không có tình lứa đôi)
tình yêu đẹp lắm biết bao là tình !
người xứ ấy công trình vạn đại
cho linh hồn cao quý đơm hoa
noi gương của Đức Di Đà
tiến lên đại giác thiết tha tu hành
người xứ ấy hoàn toàn viên mãn
sống vô tư không nghĩ lo gì
muốn đi nhắc bổng mình đi
kjim thân rất nhẹ không gì trở ngăn
không gian trùng điệp xa ngàn
muốn đi muốn ở như làn gió bay...
người xứ ấy sống hoài không chết
không lo âu sợ sệt bao giờ
rõ ràng là đẹp giấc mơ
cho người nhân thế bây giờ lo tu
người xứ ấy thiên thu sông mãi
sống yên vui không phải lo gì
không bao giờ khổ biệt ly (không chết)
mọi điều như ý có chi là buồn
đời sống ấy ngọt bùi vi diệu
tốt vô phương không kiểu gì bằng
vô lượng thọ vô lượng quang
đời người không thiếu đồ ăn thứ gì !
nhà với cửa cực kỳ diểm lệ
áo với quần tuyệt mỹ vô song
môi son da trắng hồng hồng
không cần son phấn vẫn trông tuyệt vời !
người xứ ấy không mong vụ lợi
của Phật ban mãi mãi có hoài
thật là kỳ diệu Bồng Lai
muốn chi tức khắc có ngay tràn đầy
người xứ ấy không rầy rất thuận
rất thương nhau bất luận người nào
gặp nhau vui vẻ hỏi chào
trên hòa dưới thuận máu đào không rơi
người xứ ấy sớm mơi độ thực
rồi rủ nhau nô nức cúng dường
bay đi khắp cả mười phương
thần thông sẵn có thiên đường trong tay
người xứ ấy thân dài rất đẹp
chứ không như lùn tịt xứ ta (nói chung là xứ địa cầu nầy)
dáng đi mềm mại thướt tha
Kim Thân cũng giống Di Đà Phật vua !
(Phật Di Đà là giáo chủ Tây Phương Cực Lạc nên cũng có thể gọi Ngài là vua Phật vậy }
Baolocmaurice Cung Trầm Vũ Lang
Nhiều người nói cỏi Trời khác với cỏi Phật điều đó không hẳn là vậy đâu nha ! Tôi coi trong kinh của Phật Thích Ca nói rằng :
Cỏi Trời Thiên Trước là cỏi Trời Cực Lạc cũng còn gọi là cỏi Tây Phương Cưc Lạc nơi cỏi của Đức Phật A Di Đà ở hướng tây nên gọi là Cỏi Tây Phương
Cỏi Trời Đâu Xuất là cỏi của Đức Di Lạc ở hướng nam
Cỏi Trời Đao Lợi là cỏi của Bà Hoàng Hậu Ma da mẹ của Đức Thích Ca ở
Cỏi hướng đông là cỏi của Dược Sư Lưu Ly Quang Vương Phật ở gọi tắt là Phật Dược Sư đó>
Cỏi của Đấng Chí Tôn là Đấng Tao Hóa thì ở hướng Bắc
Còn Đức Di Lạc ở hướng nam, cho nên quý vị nào muốn cho Phật Ngài độ mình thì hãy cầu nguyên như sau :
NAM MÔ DI LẠC NAM PHƯƠNG PHẬT hoặc là:
NAM MÔ NAM PHƯƠNG DI LẠC TÔN PHẬT
NAM MÔ BỔN SƯ THÍCH CA MƯU NI PHẬT
Nam mô Thích Ca mưu ni
Ta bà Giáo Chủ chứng tri lòng nầy
nam mô Đà Phật Như Lai
Tây Phương Giáo Chủ Phật Ngài chứng minh
độ cho tất cả hành tinh
Ăn năn sám hối để mình thanh cao
kiếp sau Phật cảnh ta vào
bồng Lai một cỏi thanh tao tuyệt vời !
bình an hạnh phúc đời đời
goi là cực lạc cỏi trời Tây Phương (còn gọi là cỏi trời Thiên Trước )
cỏi trên cao ấy Phật Đường
luân hồi sanh tử không còn ai ơi
phi thân ngày tháng vui chơi
muốn chi có nấy sống đời thanh cao
ai ai cũng được sang giàu
nhà cao cửa rộng thanh tao vô cùng
tự do thoải mái thung dung
không còn đau khổ mênh mông cuộc đời
rong chơi đây đó khắp nơi
người nào cũng thế vui cười quanh năm
xinh tươi như thể trăng rằm
muốn chi có nấy Phật dành cho ta
ước gì tự nó hiện ra
không cần cực khổ như là trần gian
phải làm mói có mà ăn
không làm mà có đồ ăn phép mầu
ăn xong khỏi dẹp ở đâu
tự nhiên biến mất nhiệm mầu thần tiên
ăn xong sáng sáng đi liền
thần thông tự tại các miền ngao du
bay đi chỉ một cái vù
nơi đâu cũng tới mịt mù khắp nơi
cúng dường mười cỏi phương trời
mười phương chư Phật chứng lời dạy răn
trong khi cầu nguyện thấy rằng
từ trên cao ấy đầy đàng hoa rơi...
ối thôi hoa đẹp tuyệt vời
hoa gì ai biết từ trời cỏi xa ?
gọi là hoa Mạn Đà La
phép mầu cụa Phật hiện ra cúng dường
sáng nào ở khắp mười phương
chư tiên bay đến cúng dường khắp nơi
cúng Phật mười cỏi phương trời
Phật thì thuyết pháp mọi người nghe kinh
tu hành là một hành trình
kéo dài mãi mãi vô biên không dừng
đến khi mình nhập Niết Bàn
mọi người thành Phật để thành đạo thôi
từ đây mãi mãi đời đời
an nhiên tự tai sống đời trường sanh
không làm mà cũng có ăn
muốn chi có nấy không dành mà chi
không còn tử biệt sinh ly
luân hồi sanh tử gớm ghê dương trần
sẽ là muôn kiếp bình an
đời đời bất tử mình vàng thiên thu !
đi đâu chỉ một cái vù
thần thông tự tại mịt mù rong chơi
không còn khổ ải ai ơi
sống vui sống khỏe đời đời bình an
gọi là cỏi Phật Tây Phang (Tây Phương )
Tây Phương Cực Lạc Phật Đường A DI (A DI ĐÀ )
kết tinh bảy báu lưu ly (7 báu vật ở cỏi trời Cực Lạc )
lâu đài nhà cửa thứ gì cũng xinh
thế gian thấy sẽ giật mình
phong quang cảnh vật hữu tình nên thơ !
cỏ cây hoa lá như mơ
khó mà diễn tả bằng thơ bằng lời
sông ngòi đường xá sáng ngời
đều do bảy báu cỏi trời sanh ra
Tây Phương Giáo Chủ Di Đà
phép mầu vi diệu mười phương ba đời ! (1)
ba ngàn thế giơi khắp nơi
nguyện về cỏi đó đời đời bình yên
Oai thần quyền lực vô biên
độ cho khắp cả mọi miền về đây
phép cao quyền lực của Ngài
Di Đà Đệ Nhất Bồng Lai Phật Đường
gọi là Cực Lạc Tây Phương
Thích Ca Giáo Chủ Ngài thường dạy răn
khắp nơi cỏi Phật mười phương
Di Đà Đệ Nhất Tây Phương Phật Ngài !
nên khuyên khắp cả trần ai
muốn về cỏi ấy niệm hoài A DI
nằm ngồi lúc đứng lúc đi
A DI ĐÀ PHẬT niệm trì trong tâm
lúc nào miệng cũng lâm râm
đến khi hết kiếp Phật Đàng sẽ lên !
Baolocmaurice
(1) có nghĩa là quyền phép mầu nhiệm rất là tinh vi và kỳ diệu vô cùng ở mười phương
Chư Phật ba đời quá khứ hiện tại và vị lai mà Đức Thích Ca nói rằng :'' Mười phương Chư Phật ba đời A DI ĐÀ ĐỆ NHẤT " nên niệm Hồng Danh A DI ĐÀ PHẬT sẽ diệt được mọi thứ tội lỗi nếu ta thật lòng "Tin sâu nguyện thiết và thành tâm ăn năn tội lỗi của mình từ muôn kiếp trước cho đến nay trước bàn thờ Phật mỗi đêm.
QUAN ÂM BỒ TÁT PHẬT NGÀI ƠI
Quan Âm Bồ Tát Phật Ngài ơi !
Thế giới tang thương mãi rối nùi
tham vọng ngập tràn như biển cả
hận thù phủ lấp tợ ngàn khơi !
hành tinh chinh chiến bao giờ hết ?
thế giới tang thương dứt ngậm ngùi
con cúi xin Ngài ban phép lạ
loài người thôi ác, máu thôi rơi !
Quan Âm Bồ Tát Phật Ngài ơi !
cứu cứu nhân sinh khỏi họa trời
động đất tang thương toàn thế giới
nhà tan cửa nát cảnh chia phôi
khiến cho các nước ngưng thù hận
xui khắp hành tinh dứt chiến thời !
thế giới an vui mau sớm sớm
Quan Âm Bồ Tát Phật Ngài ơi !
TA YÊU ĐỜI LẮM AI ƠI
TA YÊU ĐỜI LẮM AI ƠI
TA YÊU ĐỜI LẮM YÊU NGƯỜI NHƯ TA
RÁN TU MÌNH NIỆM DI ĐÀ
RÁN TU THÀNH PHẬT MỚI LÀ HÙNG ANH
KHÔN MA KHÔN QUỶ TINH RANH
LÀ LOÀI MA QUỈ HIỆN HÌNH THÊ GIAN
LỐT NGƯỜI NÓ ĐỘI TRÀN LAN
ĐẦY ĐƯỜNG ĐẦY SÁ NGẬP TRÀN HÀNH TINH
AI ƠI HÃY RÁN GIỮ MÌNH
CHỚ NGHE LỜI NÓ SAU MÌNH RA TRO
CÒN CON CỦA PHẬT NGU NGƠ
NHƯ ÔNG BẢO LỘC DẠI KHỜ HƠN AI
TUY NGU HẠNH PHÚC SAU NÀY
ĐẾN KHI HẾT KIẾP TA BAY VỀ TRỜI
TA KHÔNG SỢ CHẾT AI ƠI
CHÊT VỀ CỎI PHẬT LÀ ĐỜI DANH THƠM
CÒN MÀ VỀ CỎI NGUC MÔN (cửa địa ngục)
BỊ THIÊU LỬA ĐỐT MUÔN NGÀN NĂM SAU
ĐAU THƯƠNG TRÀN NGẬP THẢM SẦU
ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP THÂM SÂU NGỤC CÙNG (tận cùng nơi đại địa ngục vô gián )
KHỔ ĐAU CHO ĐẾN TẬN CÙNG
MUÔN ĐỜI NGHÌN KIẾP KHÔNG ĐƯỜNG NÀO RA
THẾ GIAN LÀM CHUYỆN QUỈ MA
ĐẾN KHI HẾT KIÊP SẼ LÀ VÀO ĐÂY
XƯA KIA PHẬT NÓI LỜI NẦY
KHÔNG TIN NÊN NỔI TRÀN ĐẦY NGỤC MÔN
MÁU ME LAI LÁNG NGẬP ĐỒNG
LẺO DA LÓC THỊT CỘT ĐỒNG NƯỚC SÔI (1)
ĐỐT CHO LỬA CHÁY MỚI THÔI
CHẾT ĐI SỐNG LẠI NÊN ĐỜI TIÊU TAN
KHÓC LA TRÀN NGẬP NGỤC ĐÀNG
SỐNG TRONG CỎI THẾ NGANG TÀN ĐIÊU NGOA
TUY RẰNG ĐỘI LỐT NGƯỜI TA
ĐẾN KHI HẾT KIÊP ĐỌA SA NGUC TÙ
ĐỜI TIÊU NHƯ ÁNG MÂY MÙ
AI ƠI THỨC TỈNH LO TU LÀ VỪA
ĐỜI THƯỜNG THAM VỌNG MỘNG MƠ
AI ƠI THỨC TỈNH BÂY GIỜ BIẾT KHÔNG
ĐỂ SAU GẶP CHUYỆN NÃO LÒNG
PHẬT ĐÂU CỨU KỊP CỘT ĐỒNG NƯỚC SÔI.
CHỪNG ĐÓ THAN KHÓC AI ƠI
ĂN NĂN CHẢNG KỊP NÊN ĐỜI RA TRO
KHÔN LANH CON CHÁU QUỈ MA
MA VƯƠNG KHẢO PHẬT THÍCH CA THUỞ NÀO
PHÁ NGÀI KHÔNG ĐƯỢC MÁU TRÀO
NÓ THỀ VỚI PHẬT NGÀI SAU KHÔNG CHỪA
RỒI CHO CON CHÁU VÔ CHÙA
ĐẦY ĐƯỜNG ĐẦY SÁ PHÁ NGƯỜI CHÂN TU.!
KHUYÊN ĐỜI
Ta khuyên tất cả mọi miền
khuyên người nhân thế làm hiền lo tu
để sau khỏi khóc hu hu
nếu không tu kịp ngục tù ai ơi !
vì đời gian ác quá trời
luật Trời trừng phạt những người ác gian
biết khôn sau sẽ Phật Đàng
còn mà ngoan cố tiêu tan sau nầy !
ác lai ác báo đủ đầy
còn ai hiền đức Phật Ngài độ cho
sau về cõi Phật thơm tho
rán tu đi nhé hay ho đó mà !
rồi ta gặp Phật Di Đà
mình vàng vóc ngọc thân ta huy hoàng
mới là thật sự hùng anh
Phật ban trí huệ phước lành ngàn năm !
A Di Đà Phật lâm râm
đêm ngày trì niệm thì thầm ai ơi
đến chừng có nạn qua thôi
Phật thương đến cứu những người lo tu
tu cho đời hết âm u
luân hồi sanh tử mịt mù trần gian
cho nên hãy gắng làm lành
ăn năn sám hối sau thành Phật Tiên !
ĐỨC THÍCH CA DẠY RẰNG : "TA LÀ PHẬT ĐÃ THÀNH
CHÚNG SANH LÀ PHẬT SẼ THÀNH"
( I WAS A BUDDHA ATTAINED NIRVANA, HUMANKIND
ARE BUDDHAS WHO WOULD ATTAIN NIRVANA IN THE
FUTURE )
NGUYỆN CẦU
A Di ĐÀ Phật Tây Phương
cầu cho tất cả Phật đường tương lai
Nam mô Thích Ca Như Lai
độ cho tất cả trần ai về trời
Trần gian khổ lắm ai ơi
thôi về cõi Phật đời đời an vui
không còn đau khổ ngậm ngùi
luân hồi sinh tử cõi đời đau thương !
Nam Mô Mô Phật mười phương
độ muôn sanh chúng Phật đường tương lai...
HỒNG DANH SÁU CHỮ DI ĐÀ
Hồng danh sáu chữ Di Đà
lâm râm ta niệm thiết tha nguyện cầu
cho bây giờ đến ngàn sau
phước hồng vô lậu nhiệm mầu Tây Phương
ngàn năm nơi cõi Phật Đường
công phu tu tiếp mười phương chứng lòng
cõi trời Thiên Trước thong dong (là cõi Tây Phương Cực Lạc)
rong chơi ngày tháng mênh mong cõi trời
tương lai ta sẽ sáng ngời
đời đời kiếp kiếp ta người vinh quang
kim thân như Phật mình vàng
sống hoài sống mãi muôn ngàn năm sau !
niềm tin quyết liệt cho sâu
đời là biển khổ thàm sầu ai ơi !
Tây Phương đất Phật vui cười
không còn đau khổ cõi đời trần gian !
muốn đi thì vượt mây ngàn
ba ngàn thế giới thênh thang mấy hồi
chỉ là đôi phút giây thôi
thần thông quãng đại mây trời lướt qua..!
phong lưu hơn kiếp người ta
mình vàng vóc ngọc mặn mà sắc hương
không còn cảnh khổ vô thường
hoàn toàn hạnh phúc miên trường ngàn năm !
cười vui mặt tợ trăng rằm
lâu đài điện ngọc vàng ròng xinh tươi
núi non cây lá sông ngòi
toàn là bảy báu cõi trời Tây Phương
nào là chim hót véo von
nhạc trời thảnh thót vô cùng thanh tao
âm thanh réo rắt ngọt ngào
hoa thơm cỏ lạ biết bao tuyệt vời !
hương thơm tràn ngập cả trời
không gì tả nỗi người ơi cảnh nầy
luôn là hạnh phúc ngất ngây
A Di Đà Phật sau này sẽ lên
người về trên ấy thành tiên
vì chưa thành Phật sẽ nguyền tu lâu
Tây Phương đất Phật nhiệm mầu
muốn đi phút chốc đâu đâu tới liền
thế gian hãy rán làm hiền
tu mau đi nhé Phật Tiên sau cùng
ba ngàn thế giới mênh mông
cầu cho Phật độ đại đồng thế gian !
cầu cho tất cả trần gian
quay đầu trở gót Phật Đang tương lai
để mà diện kiến Phật Ngài
A Di Đà Phật Như Lai chứng lòng !
Nam Mô A Di Đà Phật
sang đọc kinh nhà phật
Trả lờiXóachúc Bảo Lộc luôn vui nhiều
sang nhà tranh luận thế nào là tình yêu ....
chúc vui nhiều