http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014

TÌNH YÊU ƠI

Tình yêu ơi ! Tình yêu ơi !
Tình là gì thế cho người đau thương
Tình yêu là sắc là hương
Là hoa buổi sớm thiên đường tuổi thơ
Đẹp xinh tuổi đẹp tuổi chờ
Tuổi yêu tuổi đợi tuổi mơ bên người
Khoảng đời đẹp của lòng tôi
Cho tôi ôm cả khung trời yêu thương
Tình yêu là nhớ là thương
Là mơ là mộng tôi thường nhớ ai
Hồn tôi có cánh tôi bay
Như đôi bướm trắng tình say nắng vàng
Tuổi thơ trong cõi địa đàng
Là thời tuổi mộng trần gian kiếp người
Giờ như gió thoảng mây trôi
Tình xưa một thuở xa rồi tuổi yêu
Cho tôi ngồi khóc muôn chiều
Đau thương còn đó tiêu điều lòng ta
Một thời thơ ấu đã qua
Tiếc thương lứa tuổi mặn mà sắc son
Còn trời còn nước còn non
Nhớ thương nhiều lắm hãy còn trong tim
Biết bao kỹ niệm êm đềm
Đêm nay ngồi đó bên thềm trăng mơ...
Một thời tuổi đẹp ấu thơ
Nhớ thương nhiều lắm bây giờ ta đau....
Tình giờ héo úa xanh xao
Để ta ôm một khối sầu ngàn năm....!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét