http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

NHỮNG BÀI THƠ TÌNH NÓNG BỎNG DÀNH CHO DENIS PAPIN

 MỘT THỜI ĐỂ YÊU NHAU (cho Denis dấu yêu)

Người yêu tôi ấy đẹp làm sao
Tôi nhớ tôi thương mộng má đào
Mài tóc nhung huyền trôi lững thững
Làm tôi mơ tưởng đến chiêm bao !

Tóc tiên lỏa xỏa bờ vai nhỏ
Sườn mủi êm như bóng thủy triều
Thấp thoáng bên cầu in bóng nước
Em là Thần Tượng quá cao siêu !

Mắt em như nước mùa xuân thắm
Như lá rừng xanh như cỏ hoa
Như thể trời xanh xanh biển cả
Em là tất cả của hồn ta....!

Màu mắt xanh rờn như lá cây
Như mùa xuân thắm gió mây bay
Hồn em là cả trời mây nước
Cho trái tim ta mộng rất đầy..!

Em là công chúa của lòng tôi
Ta đã yêu rồi tiên nữ ơi
Em là một đóa hoa hàm tiếu (còn bé thơ)
Thiêu đốt hồn ta cháy rực trời !

Trầm lặng nhìn em đến ngẩn ngơ
Long say đắm đuối tự bao giờ
Em là nguồn sống vô tên tuổi  
Là gió trăng cùng bao ước mơ.....! 


(Viết cho Denis Papin lúc mình 16 tuổi còn nàng 15 tuổi em của Robert bạn thân thiết với mình)


TRÁI TIM EM ĐÓ ĐỂ ANH YÊU (VIẾT CHO DENIS PAPIN)

Trái tim em đó để anh yêu
Để mộng và mơ mỗi buổi chiều
Để nhớ muôn đời và mãi nhớ
Em còn sống mãi để ta yêu...!

Trái tim em đó của lòng anh
Anh đã yêu rồi đôi mắt xanh
Mắt của mùa thu như nước suối
Suối tình yêu đó gió long lanh...

Là mây là gió chiều thu xám
Và tóc em vàng như lá thu
Lá của tình yêu và của cả
Thu Là em đó để ta mơ...

Mơ mùa thu đến mùa thu đến
Ngồi ngắm thu mơ ngập lá vàng
Lá nhuộm nắng chiều trên mái tóc
Cho ta say đắm ở bên nàng...

Rồi một chiều thu ta đã yêu
Gom mây cùng gió lại cho nhiều
Để nghe giá buốt mùa thu đọng
Trên mắt môi em một buổi chiều

Rồi ta ngây ngất cõi hồn mơ
Ta đã si rồi ai tiểu thơ
Và để thơ tình trên dáng ngọc
Trên người yêu dấu một chiều mơ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét