http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

EM LÀ THẦN TƯỢNG CỦA TÌNH YÊU


Em là thần tượng của tình yêu
Của gió cùng mây ngập nắng chiều
Của ánh bình minh trong nắng gội
Của vườn hoa nở giấc mơ yêu..!
 
Em nghĩa là trăng hay cỏ hoa
Vườn xuân em nở gió la đà
Gió xuân xanh biếc vườn hoa thắm
Nàng là tiên nữ của lòng ta !


Em nghĩa là thơ với nước mây
Cho hồn tơ liểu ngắm em say
Em là tất cả ngôi thần tượng
Và để hồn ta yêu ngất ngây..!
 
Em là sao sáng của trời mây
Môi em thơm lắm ngực vung đầy
Em là thần tượng muôn ngàn kiếp
Ta đã yêu rồi trong đắm say..!
 
Hồn em là gió hay là mưa
Là ánh trăng chiều trôi ngẩn ngơ
Là lá mùa xuân xanh mắt biếc
Là thiên thần đó để tôi mơ !
 
Em là xanh biếc của màu xanh
Là ánh bình minh mát dịu lành
Em là tất cả mùa xuân mộng
Tóc em vàng chói mắt long lanh !
 
Ta đã yêu rồi tiên nữ ơi
Nàng tiên tươi thắm của hồn tôi
Mắt em xanh cả trời xuân mộng
Đẹp lắm ai ơi quá tuyệt vời...!
 
Em là tất cả của đời tôi
Trong trái tim tôi mãi có người
Tôi đã yêu rồi nàng mỹ nữ
Nàng là ước vọng của tim tôi..!
 
(cho Denis lúc nàng 15 tuổi tình đầu tiên của mình, CTVL viết năm mình 16 tuổi)

1 nhận xét:

  1. Anh ơi,

    Em chỉ là hoa khẽ ngút xa
    Là tràn thơ mộng ngóng anh qua
    Là bao vời vợi chiều nhung nhớ
    Mãi rộn say lòng vạn khúc ca…

    Ánh mắt em đây mơ mùa gọi
    Mơ ngàn yêu dấu tiếng anh ơi
    Xa xôi ngan ngát hương thầm lặng
    Mà mãi trông vời dáng anh thôi…

    Trả lờiXóa