http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

THIÊN TÌNH SỬ DENIS PAPIN VÀ BAOLOCMAURICE CUNG TRẦM VŨ LANG

Đây là tình khúc vĩ đại nhất của đời mình cho MỘT THỜI ĐỂ YÊU NGÀN ĐỜI MÃI NHỚ
VỚI DENIS PAPIN NGƯỜI TÌNH VĨ ĐẠI NHẤT CỦA ĐỜI MÌNH
Mong các bạn đến chia sẻ với mình nhé nếu bạn nào có hoàn cảnh giống như mình !

Denis em hởi rất ngây thơ
Em đứng nhìn tôi vẻ ngẩn ngơ
Đôi mắt thiên thần em chớp chớp
Hàng mi cong vút đẹp như mơ !

Mắt em là cõi trời xanh thẫm
Đôi mắt xanh rờn như lá cây
Như cuốn hồn tôi vào cõi mộng
Lửa yêu bừng cháy đến điên say !


Là cả vườn hoa thơm ngát hương
Bên em là đấy cõi thiên đường
Môi tình yêu ấy em mời gọi
Tôi đắm say rồi nhớ với thương !


Nàng là ngọn gió của tình yêu
Nên thế lòng tôi thấy đứng điêu
Từ buổi đầu tiên tôi đã gặp
Lòng nghe xao xuyến biết bao chiều !

Tôi đã yêu và yêu ngất ngây
Yêu vì ai đó ngực vung đầy
Yêu vì mái tóc hoàng kim ấy
Đổ xuống hồn tôi trong đắm say !

Yêu vì sóng mủi thon thon thẳng
Vì bởi bờ môi đẹp nõn nà
Em đứng nhìn tôi và lẳng lặng
Một chiều thu lạnh gió mưa sa !

Yêu vì gương mặt của người yêu
Rực rỡ như hoa mỗi buổi chiều
Trong ánh hoàng hôn vừa chợp tắt
Nàng là thần tượng để tôi yêu.....!

Em nghĩa là trăng hương lá hoa
Nàng là tinh tú đến từ xa...
Hay là một đóa hoa tình ái
Ta ngất ngây rồi với thịt da..!

Em nghĩa là sao luôn sáng trong
Tặng em ngàn triệu đóa hôn nồng
Em là tất cả trời mây nước
Là cả hồn tôi nhớ với mong !

Em là Thánh Nữ của tình yêu !
Của cả không gian ngập nắng chiều
Là đóa hoa tình luôn rực rỡ
Trong hồn tôi đó lúc tôi yêu !

(ctvl viết lúc 16 tuổi )

1 nhận xét:

  1. hihi,

    Em là muôn dặm trăng xa
    Em là hết cả bài ca ân tình
    Là mây là gió nghiêng mình
    Là hoa thắm nở thanh bình anh mơ…

    Ôi ngàn ngun ngút cánh thơ
    Em về trong nỗi ngẩn ngơ anh chờ
    Yêu anh tự thuở bao giờ
    Mà ơi gặp gỡ tình cờ lạ chưa…

    Ơ người cứ mãi say sưa
    Bao nhiêu e ấp mà chưa ngỏ này
    Vòng tay ngan ngát hương đầy
    Mà em khao khát ơ này chờ mong….

    Trả lờiXóa