http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

TÔI BỞI NGU VÌ TÔI ĐÃ YÊU (Thơ hài cấm cười)

Tôi đã ngu vì tôi đã yêu
Cho nên ngồi đó khóc muôn chiều
Tình tôi bỏ chợ nơi đầu ngõ
Bán rẻ cho người chưa biết yêu !

Tôi giờ khổ sở đến già nua
Bởi gặp các nàng ôi rất chua
Tình tôi chua quá chua như giấm
Ai có mua thì tôi bán cho !

Ai thích mua thì hãy cứ mua 
Mua làm đầy tớ có người lo
Nấu cơm giặt giũ tôi lo hết 
Thay áo thay quần tôi giúp cho !

Tôi là nô lệ của tình yêu 
Săn sóc cho em mỗi buổi chiều 
Ôm ấp cho nàng khi buốt giá
Có người nựng nịu để tôi yêu !

Tôi mãi ngu vì tôi đã yêu
Cho nên lệ cứ chảy muôn chiều !
Tình yêu tuy sướng nhưng mà khổ
Mà khổ nhưng rồi ai cũng yêu !

Thôi thì ta đó cứ yêu yêu 
Khổ sướng hay vui cũng đánh liều 
Yêu đại một người cho đỡ khổ 
Chớ còn ở giá lạnh đìu hiu !

Chẳng muốn già đâu muốn già đâu
Già chi buồn lắm để thêm sầu
Nếu phải Ông Trời cho trẻ mãi 
Để mình sống mãi để yêu lâu !

Tình yêu là đó một cơn mê
Mấy gã đàn ông ai cũng dê 
Thấy gái nào xinh đều muốn xỉu
Yêu hoài yêu mãi cũng còn yêu !(16 phút)

(Đây là bài thơ cười bể bụng cho các bạn xã stress nhé )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét