http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

PHẬT Ở TRONG TÂM



Ý NGHĨA BỐN CÂU THƠ NẦY RẤT CAO SIÊU !

Con là Phật mà Phật cũng là con
Trong trái tim hồng đỏ thắm son
Có Phật trong con từng hơi thở
Trong từng hớp nước ở trong con !
Khi mà bất cứ hành giả nào tu tâm dưỡng tánh đến trình độ tinh tấn
khi mà mình thấy cái tâm mình giống như tâm Phật và luôn quán tưởng có Phật Đà ở trong đó thì mình chinh là Phật và Phật cũng chính là mình thì coi như là mình đã thành tựu trong bước đầu tiên !
Trong từng hơi thở của ta luôn luôn có Phật và quý vị biết không mỗi một hớp nước mà tôi uống đều có 6 chử A Di Đà Phật ! Và phải biết là chỉ có Đức A Di Đà là thương yêu mình thật sự thôi còn tất cả mọi thứ tình yêu khác đều là giả vì tình yêu thế gian nó không tồn tại !
Cho nên Phật thương mình biết lo tu là mình giải thoát còn tình cảm thế gian vợ chồng con cái bạn bè thương yêu mình thì là sanh tử luân hồi mãi mãi vì thương cũng chấp mà thù cũng chấp mà chấp là sanh tử luân hồi mãi mãi không thoát ra được !
NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét