http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

TIN NÓNG CHO TOÀN THỂ MỌI NGƯỜI



TIN NÓNG THỜI ĐẠI !

SV HỌC SINH NHẤT LÀ NỮ SINH ĐI HỌC RỒI LÀ VỀ NHÀ KHÔNG ĐI THẢ RONG NGOÀI ĐƯỜNG COI CHỪNG RA ĐI KHÔNG CÓ NGÀY TRỞ LẠI ! CÁC TRƯỜNG HỌC VÀ CÁC CƠ QUAN BAN NGÀNH NÊN TRANG BỊ ROI ĐIỆN CHO BẢO VỆ ÍT NHẤT BA NGƯỜI ĐỂ BẢO VỆ CƠ QUAN, CÔNG NHÂN VIÊN NHÀ NƯỚC HỌC SINH RA VÀO CHO AN TOÀN NẾU CẦN HÃY MƯỚN VÕ SƯ DẠY VÕ THUẬT CHO TẤT CẢ BẢO VỆ ĐỂ LÀM VIỆC ĐẮC LỰC HƠN !
THỜI ĐẠI NGÀY NAY MA QUỶ TRÀN NGẬP Ở KHẮP MỌI NƠI TRÊN THẾ GIỚI QUÝ VỊ HÃY COI CHỪNG VÀ CẢNH GIÁC CAO ĐỘ ĐỂ TRÁNH TAI HỌA BẤT NGỜ CÓ THỂ XẢY RA !
MỖI GIA ĐÌNH NÊN XIN VỚI NHÀ NƯỚC CHO MUA RỌI ĐIỆN ĐỂ BẢO VỆ GIA ĐÌNH VÀ NẾU CẦN NÊN DƯỢC ĐEM THEO ĐỂ BẢO VỆ BẢN THÂN VÀ CON CÁI !
MỖI NHÀ NÊN NUÔI BA CON CHO DỮ ĐỂ CANH CỬA PHÒNG HỜ KẺ CƯỚP !


THÔNG TIN TÌNH THƯƠNG CHO MỌI NGƯỜI !

CÁC BẬC LÀM CHA MẸ ÔNG BÀ CHỚ U MÊ VÀ HÃY MỞ MẮT RA CHO TO VỂNH TAY NGHE CHO RÕ LÀM ƠN ĐỪNG CÓ BAO GIỜ XÀI ĐỒ TRUNG QUỐC MÀ GIẾT CON CHÁU MÌNH TRONG NHÀ VÀ CẢ BẢN THÂN MÌNH NỮA ! HAM RẺ MÀ MUA KHI DÍNH BỆNH THÌ PHẢI BÁN NHÀ ĐỂ LẤY TIỀN TRỊ BỆNH , TÁN GIA BẠI SẢN MÀ BỆNH CŨNG KHÔNG HẾT VÀ CHẾT NHƯ CHƠI !
TRỜI ƠI ! TÔI GHÊ QUÁ SAO CÁC NGƯỜI KHÔNG GHÊ ??? TỘI NGHIỆP MẤY ĐỨA NHỎ CHÚNG NÓ CÒN TRẺ QUÁ KHÔNG THỂ NGU MUỘI MÀ ĐỂ CHÚNG NÓ CHẾT OAN NHÁ ! TÔI NĂN NỈ CÁC ÔNG CÁC BÀ BỚT NGU DÙM CHO CON CHÁU NÓ NHỜ !
ĐƯỜNG RỜI LÀ ĐƯỜNG CỦA TQ ĐÓ NHA ! ĂN ĐƯỜNG BIÊN HÒA TRONG BỌC CHO CHẮC ĂN , CA RỐT TQ 15.000 MỘT KÝ !
BÁNH TRÁNG TRỘN, TRÀ TRÂN CHÂU v...v.....! KHÔNG ĂN CÁ RÔ CHO NGỦI CHẤT HÓA HỌC CỰC ĐỘC....! TAI HỌA TRÀN NGẬP HÃY RÁNG COI CHỪNG !


TRỊ TÁO BÓN CHO BỆNH VIÊM ĐẠI TRÀNG !

NẤU CANH NỮA CON CÁ DIÊU HỒNG LẤY KHÚC ĐẦU VỚI NỮA KÝ RAU MÙNG TƠI ! ĂN HẾT CHẤT BÉO CÁI ĐẦU CÁ VÀ RAU MÙNG TƠI THÌ CHỪNG MỘT GIỜ SAU NÓ TUÔN RA HẾT MÀ KHÔNG ĐAU BỤNG !
NGOÀI RA CANH RAU ĐẮNG NẤU VỚI THỊT NẠT BĂM CŨNG ĐƯỢC !
ĂN CHUỐI LÁ XIÊM ĐEN CHÍN MÙI MỖI NGÀY CŨNG KHONG BÓN !


TRI BINH VIÊM MŨI ĐẠI TÀI !

MỘT NẮM LÁ TỪ BI GIẢ NÁT RA HOẶC XOAY NHUYỄN RỒI ĐUN CHO SÔI DỔ VÔ MỘT CHÚT LONG NÃO ĐỔ TẤT CẢ VÔ ẤM NƯỚC RỒI KÊ MŨI VÀO NGAY VÒI NƯỚC NGỬI 5 PHÚT ! KHI NGUỘI DỔ VÔ CHAY THUỐC NHỎ LỖ MŨI ! LÀM NGÀY NÀO DUNG NGÀY NÂY KHOẢNG TỪ MỘT TUẦN LỄ TRỞ LÊN LÀ HẾT BỆNH


LÁ MƠ TRỊ ĐƯỢC NĂM THỨ BỆNH

Lá mơ trị đau dạ dày
Mỗi lần áp dụng, bạn cần hái khoảng 30gr lá mơ lông, nếu mùi quá hăng, có thể giảm xuống còn 20gr. Cho toàn bộ vào trong cối giã nát, vắt lấy nước ép, uống trực tiếp hỗn hợp thu được. Tùy vào tình trạng bệnh mà số lần áp dụng sẽ khác nhau, với những trường hợp nhẹ, triệu chứng sẽ thuyên giảm ngay vài lần đầu thực hiện.
Lá mơ trị suy dinh dưỡng
Trẻ em hoặc bất kỳ đối tượng nào bị chứng suy dinh dưỡng, hãy thực hiện theo món ăn bài thuốc dưới đây, câng nặng của bạn sẽ trở lại ở mức bình thường trong thời gian ngắn nhất.
Chỉ cần 2 loại nguyên liệu bao gồm 20gr rễ mơ lông kết hợp với 1 cái bao tử heo. Tất cả rửa sạch, cho vào nồi, hầm thật nhừ, có thể thêm vào một ít gia vị cho dễ ăn. Thành phẩm thu được cho bé ăn, tuy nhiên, đừng quá lạm dụng nhé, lời khuyên tốt nhất dành cho bạn là 2 tháng áp dụng 1 lần.

Lá mơ lông trị đau dạ dày.
Lá mơ trị ho gà
Nếu bạn đang đi tìm cho mình hoặc người thân trong gia đình một bài thuốc nam an toàn, hiệu quả trị ho gà thì thật may mắn, các triệu chứng của bệnh sẽ nhanh chóng thuyên giảm nếu bạn áp dụng theo bài thuốc dưới đây.
Các vị thuốc bạn cần chuẩn bị bao gồm:
– 150gr mỗi vị gồm lá mơ lông, cảm thảo dây.
– Cỏ mầu trâu, rễ chanh, bách hộ, cỏ nhọ nồi, rau má, mỗi vị thuốc cần 250gr.
– Trần bì 100gr kết hợp với 50gr gừng và một ít đường kính.
Rửa sạch toàn bộ nguyên liệu, cho vào nồi, đổ thêm 6 lít nước nấu sôi, canh sao cho lượng nước bên trong còn 1 lít, chắt lấy nước, chia thành 3 lần uống trong ngày. Áp dụng trong vài ngày, bạn sẽ thấy ngay hiệu quả.
Rễ mơ trị phong thấp
Giờ đây, người mắc phong thấp sẽ có thêm một cách hữu hiệu để điều trị căn bệnh của mình chỉ với một loại nguyên liệu duy nhất là rễ mơ lông. Để phát huy công dụng chữa bệnh, bạn cần chuẩn bị 30-50gr rễ cây mơ lông, rửa sạch, cho vào nồi, sắc lấy nước uống.
Rễ mơ lông trị phong thấp đau nhức.
Lá mơ phòng co giật
Bạn sẽ khá bất ngờ khi biết lá mơ lông có tác dụng cấp cứu các trường hợp bị co giật rất hiệu quả. Bạn lấy khoảng 15-60gr lá mơ lông, rửa sạch, cho vào cối giã nát, vắt lấy nước cho người co giật uống. Chắc chắc rằng người bệnh sẽ hồi tỉnh sau khi được cấp cứu bằng nước lá mơ lông.
Chúc bạn sống vui khỏe.


THÔNG TIN TRỌNG ĐẠI !

CÁC NHÀ BÁC HỌC MỸ KHUYÊN NÊN ĂN MÓN CARI MỖI TUẦN LỂ VÀI BA LẦN, MẤY ÔNG NÓI RẰNG NGƯỜI ẤN ĐỘ NHỜ ĂN CA RI MỖI NGÀY NÊN TRÍ TUỆ THÔNG MINH DÙ KHI TUỔI GIÀ , KHÔNG BỊ BỆNH LẪM CẪM NÓI NHẢM VÀ BỆNH RUN RẨY TAY CHÂN VÀ NGĂN NGỪA ĐƯỢC BỆNH UNG THƯ !


ĐỂ SỐNG LÂU VÀ PHÒNG BỆNH

MUỐN SỐNG LÂU NÊN ĂN MÓN RAU TRỘN SALAD VỚI DẦU OLIVE , DÂN Á RẬP SỐNG LÂU ĐẾN 120 TUỔI NHỜ ĂN RAU NHIỀU VÀ CÁ TÔM , ÍT ĂN THỊT !
KHÔNG NÊN XÀI DẦU ĂN VÀ NƯỚC TƯƠNG CỦA TRUNG QUỐC NÓ ĐỂ CHẾ TẠO TẠI PHÁP ĐỂ LỪA KHÁCH HÀNG NGU KỲ THẬT LÀ CỦA TQ !
NÊN THẮNG DẦU DỪA LÀM MÓN RAU TRỘN SALAD VỚI TRƯỚNG GÀ LUỘC SẮC HƠI MỎNG RA VÀ THỊT BA RỌI LUỘC THÌ ĂN RÂT NGON , ĂN NƯỚC MẮM PHẢI CÓ CHANH VÀ VÕ CHANH CÙNG GIẤM NGĂN NGƯỜI UNG THƯ !
MÓN DƯA TỎI ĐẬP HƠI DẬP DẬP RA VÀ NGÂM GIẤM CHUNG VỚI GỪNG, ĐỔ MẬT ONG VÔ NGÂM CHUNG ĐỂ ĂN CƠM HÀNG NGÀY CHẬN ĐỨNG MỌI THỨ BỆNH UNG THƯ !


TIN NÓNG THỜI ĐẠI !

AI CÓ ĐẤT THÌ NÊN TRỒNG BA LOẠI CÂY NẦY ĐỂ TRỊ BỆNH UNG THƯ VÀ ĐỂ BÁN CHO KHÁCH HÀNG !
CÂY ĐU ĐỦ, CÂY MÃNG CẦU XIÊM (GAI) VÀ CÂY BỒ CÔNG ANH
RỄ VÀ LÁ CÂY BỒ CÔNG ANH NẤU NƯỚC UỐNG 100/100 TRONG HAI NGÀY SẼ TIÊU DIỆT CÁC LOẠI TẾ BÀO UNG THƯ !
AI KHÔNG CÓ BỆNH CŨNG NÊN ĂN VÀ UỐNG CÁC LOẠI NẦY ĐỂ NGĂN CHẶN CÁC BỆNH UNG THƯ DO ĐỒ ĂN HÓA CHẤT NHÉ !
NÊN UỐNG MÃNG CẦU GAI MỖI NGÀY MỘT LY , MỖI TUẦN TỪ BA ĐẾN SÁU LY !
CÁC LOẠI RAU NHƯ RAU NHÚC, RAU TÍA TÔ, NHO , CÀ TÍM ĐỂ VÕ, HU HOA , CŨ DỀN , CA RỐT , RAU ĐẮNG , SẦU ĐÂU, RAU MÁT, TỎI, HÀNH TÂY , MÈ ĐEN, NGHỆ ĐỎ, NGHỆ ĐEN VÀ VÕ CHANH..V...V... TẤT CẢ ĐỂU CÓ KHẢ NĂNG CHỐNG UNG THƯ RẤT MẠNH !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét