http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

AI TIN TƯỞNG VÀ NGHE LỜI BAOLOCMAURICE CTVL THÌ DƯỢC SỐNG



Tôi nay nguyện kéo hết tất cả loài người trên thế giới nầy ra khỏi cánh cửa tử thần do vi khuẩn (virus) tế bào ung thư sát hại và nếu ai đó không tin vì nghĩ rằng mình có tiền thì đi bệnh viện nước ngoài thì kết quả tốt hơn ! Tôi nói cho quý vị biết bệnh ung thư khối u sơ tính thì dùng tia laze thì kết quả 90/100 còn bệnh mãn tính thời kỳ cuối thì virus nó kháng thuốc nên dù có chích gần 20 triệu một mủi cũng không hết bệnh ! Còn mấy bài thuốc tôi hướng dẩn (xem lại mấy bài trước) nếu bác sĩ chạy hãy nghe lời tôi thì chắc chắn được sống, còn ai không tin và xem thường và ngoảnh mặt với các bài thuốc tôi đã hướng dẫn trước đây hơn 10 bài mà tôi đã nghiên cứu rất kỹ và đã dành rất nhiều thời gian để hướng dẫn cho mọi người nghe tôi là được sống còn không nghe là phải chết !
Ai có lòng nhân ái in từ 1.000 tờ đến 10.000 tờ các bài thuốc trị bệnh ung bướu của tôi mà đem lại bệnh viện Ung Bướu thành phố HCM và phổ biến khắp các chùa chiền và bảo mọi người in ra cho nhiều theo cấp số nhân để những bài thuốc của tôi được phổ biến cho dân gian khắp nước thì phước đức sẽ vô lượng vô biên rối phát tâm Bồ Đề tu Tịnh Độ niệm Phật mà cầu xin Phật độ cho Bá Tánh Vạn Dân tai qua nạn khỏi bệnh tật tiêu trừ rồi xin Phật hết kiếp rước con về cõi Tây Phương Tịnh Độ thì Phật sẽ rước !

Nam Mô A Di Đà Phật !
Nam Mô Cứu Khổ Cứu Nạn Quan Thế Âm Bồ Tát !


12/5/2016

Ngày lịch sử trọng đại của CTVL và loài người, nay tôi nguyện cứu hết nhân loại ra khỏi cửa tử thần của bệnh tật với bài thuốc lá Từ Bi còn gọi là lá Quan Âm, lá đu đủ và cây lá rễ Bồ Công Anh và nhiều bài thuốc khác mà quý vị có thể xem ở đây hoặc là qua facebook : Baoloc Maurice của tui để nghiên cứu các loại Thần Dược Vạn Năng nầy và chớ xem thường nó rồi phải chết rất là oan uổng nghe quý vị !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét