http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

TRẺ LẠI TRONG VÒNG MỘT TUẦN

TRẺ HÓA NHANH CHÓNG trong một tuần

Mỹ phẩm Nhật Bản không chỉ nổi tiếng về các loại kem BB, mà còn nổi tiếng về các sản phẩm chống lão hóa da mặt. Sự phổ biến của các sản phẩm chăm sóc cơ thể, khuôn mặt và sản phẩm chăm sóc tóc mang thương hiệu Nhật Bản tăng lên hàng ngày. Chìa khóa thành công của mỹ phẩm Nhật Bản nằm trong sự phát triển khoa học tiên tiến nhất, truyền thống cổ xưa, các thành phần hữu cơ, và quan trọng nhất, hiệu quả của chúng!
Nhật Bản là quốc gia sống thọ nhất. Nữ giới ở đất nước này sống trung bình 85 năm. Khi chỉ nhìn vào diện mạo thì rất khó xác định tuổi của một phụ nữ Nhật. Bí mật được ẩn giấu trong các mỹ phẩm mà phụ nữ Nhật Bản sử dụng.
Hãy xem các ảnh này:
image
Masako Mizutani, nội trợ, sinh năm 1968. Cô đã có 2 con. Con gái lớn của cô sắp bước sang tuổi 20! Bản thân Masako hiện 46 tuổi.
Khi tham gia vào một chương trình talk show của Nhật, Masako thú nhận rằng trong 10 năm qua, cô đã được sử dụng một sản phẩm đặc biệt – KEM GOJI một lần mỗi tuần, thay thế các loại kem khác, hay liệu pháp căng da mặt và phẫu thuật thẩm mỹ. Theo Masako, sản phẩm mặt nạ này từ lâu đã không có sẵn, nghĩa là không thể mua được sản phẩm đó tại các hiệu thuốc hoặc bất cứ nơi nào khác. Do chồng của Masako là một nhà khoa học làm việc trong ngành dược phẩm và mỹ phẩm, chính anh ấy là người đầu tiên đã đưa cho cô một số mẫu của sản phẩm chăm sóc sắc đẹp kỳ diệu này. Sau lần dùng thử đầu tiên, Masako đã thích mê sản phẩm kem GOJI đến mức cô sử dụng nó mỗi ngày và ngày qua ngày cô càng trở nên trẻ ra trông thấy! Kết quả quả thật tuyệt vời!
Theo bản thân các nhà khoa học, sản phẩm mặt nạ này ban đầu không được phát triển để sản xuất hàng loạt, nhưng kinh nghiệm của Masako đã chỉ ra rằng nó hoàn toàn xứng đáng để sản xuất và tung ra thị trường.
Hiện nay, kem GOJI cũng đã có mặt tại Việt Nam! Sản phẩm làm đẹp này đã vượt qua tất cả các thử nghiệm cần thiết, và việc sử dụng mặt nạ này cho 100% kết quả tích cực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét