http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

MƠ AI ..!



Là yêu là yêu lại là yêu
Cho tôi nằm mộng những chiều tôi mơ

Cho tôi viết những vần thơ 

Để tôi gởi đến người mơ của lòng !

Yêu ai lồng ngực bềnh bồng
Tóc bay theo gió tình hong nắng chiều

Làn môi mọng ướt để yêu
Để tôi say đắm những chiều bên ai

Tóc em thơm tợ hoa lài
Như vườn hoa chúa ngất ngây hương nồng 



Má em đỏ thắm màu hồng
Miệng cười hoa nở người trông kẻ chờ 


Ai ai thì cũng ước mơ
Còn tôi ngắm mãi bây giờ quên ăn !


Dáng em quí phái đài trang
Sáng đêm chẳng ngũ mơ màng vì em !


Chỉ yêu vì một trái tim
Tối về anh ngủ lim dim nhớ hoài


Tim tình ngây ngất đắm say 

Nên anh ngồi đó mơ ngày mơ đêm !


(CTVL viết lúc 18 tuổi )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét