http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

MỘT THỜI ĐÃ QUÊN !


Tôi trả cho người tuổi dấu yêu !
Tuổi thơ tuổi dại biết bao chiều
Mà ta ngây ngất lòng yêu dấu
Tôi đến cùng em trong dấu yêu..!
Tôi trả cho người tuổi biết yêu
Những chiều thơ mộng gió hiu hiu !
Tôi ngồi trong gió chờ em đến
Để mình ôm ấp để mình yêu !
Tôi trả cho người tuổi lá xanh
Trả môi tình ái mắt long lanh
Trả vườn ân ái ngày xưa ấy
Tôi khóc trời ơi mộng chẳng thành !
Tôi trả cho người thuở mới yêu
Trả cho em đó dáng yêu kiều
Mà tôi say đắm cùng em đó
Thôi hết rồi em, em dấu yêu !
Tôi trả cho người tuổi ấu thơ
Khóc thương còn mãi đến bao giờ
Hết rồi tất cả thời son trẻ
Trả hết cho người tuổi mộng mơ !(17/11/2016)


Baolocmaurice Cung Trầm Vũ Lang !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét