http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

NHỚ THƯƠNG NGÀY ẤY

Ngày ấy ta yêu nhau

Ngày ấy ta hôn nhau

Biết bao là kỹ niệm

Tình xưa quá ngọt ngào!



Rồi thời gian qua mau

Tình xưa nay còn đâu

Đã chìm trong dĩ vãng

Cho lòng ta đớn đau !



Ta yêu nhau trong đời

Tình reo vui tiếng cười

Tình buồn bao tiếng khóc

Xót xa người yêu ơi !



Ngày nào ta bên nhau

Ngày ngày ta hôn nhau

Giờ đây không còn nữa

Ta buồn nhớ xanh xao !



Ngày nào ta yêu thương

Giờ đây khúc vô thường

Nghe lung linh huyền bí

Khóc la trong vũ trường !



Lời ca nhi nỉ non

Tình xưa đã không còn

Như nỗi hờn ai oán

Chỉ còn đây đau thương !



Tình yêu ơi thương đau

Để cho mình nhớ nhau

Muôn đời không gặp lại

Nhớ nhung và xanh xao !



Tình yêu nơi thế gian

Tình thường hay ly tan

Thương đau và kỹ niệm

Khi tình ta đã tàn !



Tình tàn như mưa bay

Như lá trên ngàn cây

Cơn mưa chiều lặng lẽ

Theo gió mây ngàn bay......!

Sài Gòn 3/4/2014 

 

BẦU TRỜI ĐÊM ĐẦY SAO

Bầu trời đêm nay đầy sao
Bầu trời xa xưa còn đâu
Thuở chúng mình yêu nhau
Giờ còn đâu hởi em
Ta nhớ nhung em
Ta khóc thương em
Chiều đứng bên thềm
Nghe gió đêm đêm
Cho buồn về trong trái tim
Ta nhớ em ơi !
Thuở nào ta yêu nhau
Một thoáng qua mau
Như lá thay màu
Tình xưa còn đâu em hởi
Ngày xưa còn đâu em hởi
Cho đớn đau lòng tôi
Cho sắt se lòng tôi
Ta nhớ xuân xưa
Mình ở bên đời
Cho đến xuân nay
Mình đã xa rồi
Bầu trời còn nghe mưa rơi rơi
Cho đớn đau lòng tôi
Cho xót xa người ơi
Mưa vẫn rơi rơi
Mưa mãi trong lòng tôi
Nghe xót xa đau
Giờ quá tơi bời....
Ta nhớ ta thương
Người tình năm xưa
Còn đến bao giờ....
Một thời mộng mơ
Đan tan mau
Tan mau...
Trong bầu trời đêm nay đầy sao
Mà cuộc tình của ta
Một thoáng qua mau
Để lại trong ta
Ngàn nỗi ưu sầu...
Ôi tình yêu ơi
Tình là tiếng khóc tiếng cười
Ta yêu nhau trong cuộc đời
Chỉ là một giấc chiêm bao mà thôi em ơi !

EM YÊU ƠI NGÀY ĐÓ
Em yêu ơi ngày đó
Hai đứa mình thơ ngây
Trong những chiều lặng gió
Mình hôn nhau đắm say...!
Rồi những chiều mưa bay
Ta yêu nhau đắm đuối
Giờ còn còn gì hởi em
Chỉ còn là bóng đêm
Theo gió mây im lìm
Ta tiếc tuổi thơ xưa
Của một thời mộng mơ
Còn đâu còn đâu nữa
Ta khóc thương em
Còn đến bao giờ
Ta nhớ thương em
Giờ đã mịt mờ
Ôi một thời tuổi thơ
Chỉ là một giấc mơ
Như cơn gió thổi
Giờ đã xa mờ...
Chỉ còn trong mơ....
Ta tiếc thương ai
Một thời đã qua
Ta tiếc cho đời hoa
Cho đớn đau lòng ta
Ta khóc thương em
Tình đã nhạt nhòa.....

1 nhận xét: