http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

TÌNH ĐỜI ĐIÊN ĐẢO

TÌNH ĐỜI ĐIÊN ĐẢO (thơ chọc cười)


Đàn ông có tật mê yêu
Đàn bà có thất làm kiêu đó mà
Những ai nhan sắc mặn mà
Chim sa cá lặn thường là kênh kang
Kiêu căng vì có hầm vàng
Bán cho tỷ phú hột xoàng đô la
Các ông mê cái ngọc ngà
Để hôn đắm đuối trên da bưởi tình !
Trời ơi quá đẹp quá xinh
Thơm như múi mít cho mình lâm ly
Bưởi vàng ai chẳng mê si
Bưởi tình ai chẳng mê ly tuyệt vời !
Coi chừng mê bưởi của người
Tiêu tan sự nghiệp cả đời vì mê !
Ngực căng thẳng nhọn tràn trề
Dù cho lên cụ cũng dê râu xồm
Mấy ông há hốc miệng dòm
Tay thì chóng gậy lòm còm cũng mê
Đàn ông đến chết cũng mê
Mê ai bưởi bự tràn trề nhựa yêu
Trời sanh ai cái mỹ miều
Giết người nhờ cái yêu kiều trời ban !
Ai mà có được hầm vàng
Thì trong phút chốc giàu sang mấy hồi !
Thế gian kẻ khóc người cười
Cười ra nước mắt bởi đời lâm ly
Chữ tình cộng với chữ si
Chữ tiền nghiệp chướng việc gì cũng ham
Mê tiền mê bạc và tham
Ham mê danh vọng và ham dục tình
Bởi vì cái đó xinh xinh
Cho nên ai cũng chết xình vì yêu !
Ít yêu thì ít khổ nhiều
Còn mà yêu quá thì tiêu cuộc đời
Thế gian ôi thật thức cười
Cười ra nước mắt vì đời xót xa !
Cũng vì trái bưởi mặn mà
Ai ai cũng đắm cũng là mê say
Chữ tình là chữ ngất ngây
Biết bao kẻ chết vì đầy lòng tham
Tham tiền tham dục và tham
Ham mê hai trái bưởi vàng mê ly
Sướng vui cùng với sầu bi
Thế gian lắm chuyện ly kỳ đời nay
Chữ tình ai cũng mê say
Rồi ai cũng chết dài dài vì yêu....!


(Đây là tác phẩm tâm lý xã hội vĩ đại trong thời đại Hoàng Kim hiện nay)



RU GIẤC MƠ TÌNH


RU GIẤC MƠ TÌNH


Ta đã yêu rồi xuân nữ ơi

Vườn xuân phới phới tóc mây trời

Gió tung tóc rối và tung áo

Lồ lộ vườn yêu để giết người...!
Cung trầm Vũ Lang họa
Trời ơi ai thấy cũng mê ngay
Hai quả đào tiên quá đẹp này
Của quý trời cho ngon quá cở
Anh hùng hào kiệt đắm mê say !
Làm trai ai thấy người khoe của
Ai chắc không mê ngực ưỡng đầy?
Ai chết vì yêu tôi cũng chết
Chết vì tình ấy chết trên ai !

ĐIỆU BUỒN MUÔN THUỞ


Điệu nhạc sầu nghe lung linh huyền bí
Cho ta buồn muôn kiếp vạn nghìn năm
Để thơ ta bay bổng đến cung hằng
Rồi quấn quít cùng mây theo với gió
Thơ là đấy nỗi buồn muôn vạn thuở
Thơ là trăng là phím ngọc tay ngà
Thơ là tình muôn kiếp mãi kiêu xa
Thơ là lệ sầu tuôn như suối đổ !
Tình chỉ đẹp thời vàng son một thuở
Của giai nhân hương sắc tợ tiên nga
Của ai kia trăng mười tám ngọc ngà
Hoa mới nở trong vườn hoa rực rỡ
Ai ru giấc mơ tình còn bỏ dở
Đẹp mê hồn sao ai nỡ không yêu
Ai mê trăng và yêu dáng mỹ miều
Ai đã chết vì yêu trên dáng ngọc
Tình yêu ấy không cần ai mời mọc
Yêu là yêu vì bởi trái tim say
Yêu là vì vườn hoa thắm của ai
Đang nở rộ trang đài và diễm lệ
Nàng là đấy thiên thần trong cõi thế
Là tượng đài tình ái chốn nhân gian
Trong mê cung gió thoảng với trăng vàng
Trăng ngà ngọc trăng ân tình muôn thuở
Chiều hôm nay nghe lòng sầu nhung nhớ
Chỉ vì yêu mà ngỡ đã chưa yêu
Tình như là bao ngọn gió hiu hiu
Rất lãng mạn mỗi chiều khi em đến...
Yêu là hai trái tim tình lưu luyến
Là linh hồn ai đó nhập cùng nhau
Cả không gian cùng thân xác một màu
Là tất cả hòa tan vì ân ái..!



RU GIẤC MƠ TÌNH


Ai ru giấc mơ tình còn bỏ lở

Ai ru hồn than thở mộng kiều hoa

Ai yêu trăng nằm ngũ dưới trăng tà

Ai kết lá cho hoa tình bất tử!



Ai không yêu để tình yêu dang dở

Tay không đàn muôn thuở phải cô đơn

Ai không ghen người yêu dấu dỗi hờn

Ai tự giết đời mình trong cô độc !



Tình yêu đó không cần ai mời mộc

Yêu là yêu không cần nói yêu ai

Cả tâm hồn cùng thân xác đắm say

Là ngây ngất bên ai người yêu dấu



Em là đấy một loài hoa Bắc Đẩu

Linh hồn ta quấn lấy chặt em yêu

Để ta hôn người ngọc khắp muôn chiều

Không cần nói là yêu em đâu nhé !



Con tim đó nó có nhiều lý lẻ

Chữ tình yêu mát mẻ cả hồn ta

Ta đam mê một nhan sắc mặn mà

Vì em đó là loài hoa biết nói



Cõi thiên đường hai ta chung một cõi

Để cho ta say đắm mãi bên người

Tình yêu ôi đã cao tận đến trời

Người nhân thế không một ai vói tới



Yêu là đấy đôi trái tim hồ hởi

Để hai ta hòa nhập lại cùng nhau

Yêu là yêu cho gấp với cho mau

Kẻo thế giới sẽ có ngày tận diệt



Tỉnh yêu đó ta nâng niu quyết liệt

Ôm cung trăng vàng ngọc để ta bay

Môi kề môi cho đắm đuối mê say

Ta chết cóng trong tay ai ngà ngọc



Chữ tình yêu thơm tho và ngọt mật

Mật tình yêu chết điếng bởi vì yêu

Tay trong tay ngây ngất mãi muôn chiều

Ta mê đắm vườn hoa thơm rạng rỡ



Tình chỉ đẹp thời vàng son một thuở

Yêu cho mau thời khắc chẳng đợi ai

Ôi cõi tình người nhân thế đắm say

Là được chết trên mình vàng vóc ngọc



Vườn hoa yêu trần gian là gấm vóc

Những ngọc ngà là báu vật trời cho

Hoa tình yêu hương bát ngát thơm tho

Nên ta đó tôn em Thần Vệ Nữ !



Ai ru giấc mơ tình còn bở ngở

Ai ru hồn than thở Mộng Kiều Hoa !

Ai yêu trăng nằm đợi ánh trăng tà

Rồi hai đứa sa lưới tình ân ái!



Cõi trần gian là thiên đường tại thế

Ước mong đời đừng để lệ sầu thương!

Hãy yêu đi say đắm cả đêm trường

Và mãi mãi tôn em làm Thần Tượng !



Sài Gòn ngày 20/3/2014



Đây là bài thơ tình mà Baolocmaurice Cung Trầm Vũ Lang ưng ý nhất trong số 27.000 bài thơ mà mình đã sáng tác cách đây 5 năm cho đến
bây giờ mà hiện nay trên các trang Web khoảng 12.000 bài và số còn lại
trong tập nháp hơn 15.000 bài . Mình đã bắt đầu làm vài bài thơ từ lúc
10 tuổi và đến năm 17 tuổi mới chính thức làm thơ cho đến nay.

Bàì thơ trên mình làm trong 30 phút ngày hôm nay và mong nó sẽ đem lại một niềm vui tuyệt vời nhất cho những ai đã từng yêu, đang yêu
và sẽ yêu trong cuộc đời này mà có lẻ ai ai cũng muốn sống để được yêu
và muốn yêu để được sống một cách hạnh phúc và có ý nghĩa trong cuộc đời
này bởi vì:

" Sống mà không có tình yêu được coi như là ta đã sống trong cõi chết "

Thân ái kính gỏi đến mọi người ở khắp mọi nơi trên thế giới bức thông điệp tình yêu này mà CTVL có ý nhắc nhở mọi người phải yêu cho
gấp yêu cho mau bởi vì người Pháp nói :

"Le temps passe vite comme un rêve et ne pas retourner dans la vie"

CTVL dịch sang tiếng Anh :

"The time went by quickly as a dream  and never to return in this life"

"Thời gian trôi qua mau lẹ như một giấc mộng và không bao giờ trở lại trong đời người "

"Love 's like friendship, It"s a lovely flower and I always hope and long that none can stamp on it brutally "

Tình yêu thì cũng như là tình bạn, Nó là một cánh hoa và tôi luôn hy vọng và mong mỏi rằng không ai có thể chà đạp lên nó một cách
nhẫn tâm "

Tác giả câu này của Cung Trầm Vũ Lang




TÔI CHỈ LÀ TÔI CÂY BÚT THÔI


Tôi chỉ là tôi cây bút thôi
Chỉ là thi sĩ viết cho vui
Tôi yêu mà chẳng yêu ai cả
Yêu khắp nhân gian cả giống nòi !

Tôi chỉ là tôi cây bút thôi
Ngồi buồn tôi thích viết thơ chơi
Viết thơ là để lòng khuây khỏa
Tôi sống cho vui với cuộc đời !

Tôi chỉ là tôi cây bút thôi
Viết cho đời đó xúm nhau cười
Tôi yêu đời lắm yêu người lắm
Yêu cả mây trời gió thoảng trôi !

Tôi chỉ là tôi cây bút thôi
Yêu đời nên cố viết cho vui
Thơ tôi khỉ khọt xin tha thứ
Tôi viết cho ai cũng phải cười !

Tôi là gốc khỉ với đười ươi
Tôi viết cho ai cũng phải cười
Bởi tôi tiền kiếp tôi là khỉ
Thích giởn cho vui với cuộc đời !

Tôi chỉ là tôi gốc khỉ cười
Nhăn răng khỉ khọt đó là tôi
Tình tôi rộng lắm vô bờ bến
Tôi đã yêu ai khắp mọi người !

Tôi chỉ là tôi thích nhăn răng
Đêm đêm mộng mỵ dưới cung Hằng
Hồn tôi lạc bến Đào Nguyên ấy (Bến Thiên Thai)
Trong cõi yêu thương dẫu muộn màng !

Tôi chỉ là tôi gốc khỉ thôi
Thích đùa thích giỡn để cho vui
Tôi là biển cả trời xanh thắm
Là gió trên cao khắp cả trời !

Tôi chỉ là tôi cây bút yêu
Tình tôi rộng lớn biết bao nhiêu
Tim tôi một trái tim tình ái
Yêu nước yêu non quá mỹ miều !

Tôi chỉ là tôi với khát khao
Cho tôi bay đến tận ngàn sao
Để quên tiền kiếp tôi là khỉ
Ngọn bút tình tôi mãi mãi trào..........



SỐNG ĐỂ YÊU NHAU TRONG CUỘC ĐỜI (NHỮNG TÌNH KHÚC KHÔNG THỂ NÀO QUÊN)



TÌNH LÀ NHỰA SỐNG

Tình là nhựa sống
trong đời sống
để sống trong đời
sống phải yêu...
tình làm
ta hết cô liêu
để mơ
để mộng
để nhiều tương tư...
Tình yêu
là một vườn thơ
tình yêu
là một trời mơ
diễm tình...
để yêu ai đó
yêu mình
để ta mộng mỵ
với tình ta yêu...
tình là nhựa sống
cho người sống
để sống trong đời
sống phải yêu
đời là thế đấy
ta yêu..
yêu là thế thế
là yêu..
tình là ý nghĩa
rất nhiều ai ơi !
yêu là để sống trong đời
yêu là để sống với người ta yêu...
tình yêu như thể mây chiều
là cơn gió mát hiu hiu nồng nàn
để ta...
mơ mộng đến nàng
để hôn say đắm
môi nàng xinh xinh
để nghe tiếng nói ái tình
từ trong tim đó
cho mình ngất ngây
tình yêu
là cỏi hồn say
loài người muôn thuở
miệt mài bên nhau
để yêu say đắm vườn đào
của ai ai đó
xuân nào trổ hoa...
tình yêu trong kiếp người ta
ngàn năm
muôn thuở
vẫn là
đê mê....(15 phút )


ĐỂ YÊU VÀ SỐNG TRONG ĐỜI SỐNG

Để yêu để sống trong đời sống
sống không yêu
tàn mộng cỏi đời yêu..!
tình ơi !
ta đắm say nhiều
dù rằng
đau khổ rất nhiều
vì yêu
cho dù đau khổ bao nhiêu
lòng ta vẫn đắm
tình yêu
với nàng....
đêm đêm
mộng mỵ mơ màng
nhớ ai ta nhớ
đến nàng môi hôn...( 5 phút )

NGƠ NGẪN TÌNH SAY

NGƠ NGẨN TÌNH SAY
TA SAY CHO QUÊN BIẾT BAO ĐAU THƯƠNG
NHỮNG NỖI KHỔ ĐAU TRONG CUỘC ĐỜI NÀY
ĐỂ TA QUÊN HẾT TÌNH XƯA
GIỜ ĐÃ PHAI TÀN
NHƯ LÁ ME BAY
NHƯ LÁ THU BAY
VỀ PHÍA XA VỜI
ÔI NHỮNG NỖI ĐAU TUYỆT VỜI
ĐỂ THÀNH THƠ CA
CHO THẾ NHÂN
KHÓC THƯƠNG
CHO NHỮNG CUỘC TÌNH CỦA TA
NHƯ GIÓ MƯA SA
TRÙNG DƯƠNG NỖI SÓNG
NHƯ BÓNG MÂY CAO
KHUNG TRỜI GIÓ LỘNG
BỀNH BỒNG NHẤP NHÔ
TÌNH THEO DÒNG ĐỜI
NHƯ TRIỀU SÓNG XÔ
ĐẪY CHÚNG TA ĐI
VỀ ĐẾN KHUNG TRỜI BIỆT LY
TA CÒN NÓI NĂNG GÌ
CHỈ CÒN ĐAU ĐỚN SẦU BI
CHO NHỮNG CUỘC TÌNH ĐÃ QUA
GIỜ ĐÃ BAY XA
NHƯ CHIM TRỜI VỔ CÁNH
ĐỂ CHO TA
LÒNG NGHE XÓT ĐAU
TRONG TRÁI TIM LÀNH LẠNH
ÔI BIẾT BAO ĐAU THƯƠNG
CÒN ĐÓ MÃI BÊN LÒNG.....
CHO TA NHỚ
CHO TA THƯƠNG
NHỮNG CÁNH HOA HỒNG
PHẤT PHƠ TRONG GIÓ
EM GIỜ ĐÃ ĐÂU RỒI
CHO HỒN TA NHỚ MÊNH MÔNG...!
ÔI ! GIÂC MƠ XƯA
ÔI BẾN YÊU XƯA
ĐÃ CUỐN THEO DÒNG ĐỜI
NHƯ NƯỚC TRÙNG DƯƠNG
THUYỀN RỜI BIỂN CÀ
ÔI BÓNG NGƯỜI XƯA
GIỜ ĐÃ XA VỜI.......!


ĐỂ YÊU ĐỂ SỐNG TRONG ĐỜI SỐNG

Để yêu để sống trong đời sống
để sống trong đời sống để yêu
tình yêu ý nghĩa rất nhiều
nên người nhân thế tình yêu ngập lòng !
yêu vì chiếc áo màu hồng
tình yêu vì nụ hôn nồng trên môi
tình là tiếng nói tiếng cười
hai hòa làm một ngập trời yêu thương
tình là say đắm mùi hương
tình yêu là cõi thiên đường muôn hoa
tình yêu là một bài ca
tình là lời hát đậm đà ru êm
tình là giấc ngủ êm đềm
nghe tình bốc cháy trên tim ngọt ngào
tình yêu là nụ hoa đào
của ai êm ái hôm nào hôn mê
môi còn say đắm tràn trề
ta còn hôn mãi đê mê với tình
tình yêu là nụ hoa xinh
cho hồn say đắm cho mình ngất ngây..!
tình yêu làm cõi hồn say
cho ta chết điếng đêm nầy vì yêu
ta say vì một bóng kiều
bởi vì nhan sắc mỹ miều như hoa
nàng là cá lặn chim sa
ôi ta say đắm mặn mà dung nhan
bên em là cõi thiên đàng
hồn ta chìm đắm lang thang biển tình !
trời ơi hai chữ ái tình
tình là gì nhỉ cho mình ngất ngây
tình yêu là cỏi hồn say
bởi ta choáng ngợp hình hài giai nhân
xuân ơi chỉ đến một lần
rồi xuân đi mãi bâng khuâng nỗi sầu
rồi mùa thu đến ta đau
còn đâu nhan sắc thuở nào ta say !
đau thương giờ đã ngập đầy
đông ơi buồn lắm ta nầy xanh xao
nhìn vườn cây lá lao xao
lá xanh giờ đã úa màu trời ơi..!


  •  
TÔI ĐÃ YÊU NGƯỜI

tôi đã yêu rồi tôi đã yêu
đã khóc vì yêu khóc cũng nhiều
mà tôi đã chết muôn ngàn kiếp
đã sống vì yêu chết bởi yêu !

tôi đã yêu vì tôi thiết tha
tình còn vang động cõi lòng ta
ta say đắm đuối trên lồng ngực
trên đóa môi em đẹp nõn nà !

tình yêu nào có nghĩa gì đâu
mà động hồn ta vạn mối sầu
để nhớ để mơ và mộng tưởng
để buồn vơ vẫn viết thơ đau !

trời ơi tôi đã khóc vì yêu
để nhớ nhung ai vạn buổi chiều
tôi đã si tình nên chết cứng
thuyền tôi ôm mộng bến mơ yêu !

tình yêu nào biết đến từ đâu
để lại lòng tôi ngập mối sầu
đã nói rằng không nhưng mãi nhớ
tôi còn yêu mãi tận ngàn sau......

tôi đã yêu rồi biết nhớ thương
biết trong đau đớn biết u buồn
biết mơ tình mãi còn dang dở
trong cõi hôn mê rất lạ thường.


TA ĐÃ YÊU RỒI XUÂN NỮ ƠI ( ĐOẠN THƠ ĐƯỜNG KHÓ QUÊN)


Ta đã yêu rồi xuân nữ ơi
Vườn xuân phới phới tóc mây trời
Gió tung tóc rối và tung áo
Lồ lộ vườn yêu để giết người...!

 CỦA TRỜI BAN AI CÓ MÊ KHÔNG ?
Trời ơi ai thấy cũng mê ngay
Hai quả đào tiên quá đẹp này
Của quý trời cho ngon quá cở
Anh hùng hào kiệt đắm mê say !
Làm trai ai thấy người khoe của
Ai chắc không mê ngực ưỡng đầy?
Ai chết vì yêu tôi cũng chết
Chết vì tình ấy chết trên ai !


CÂY NÀO CÂY NẤY RẤT XINH



Cây nào cây nấy rất xinh
Giống như người đẹp cho mình mê ly
Đàn ông mê mệt vì si
Trơ trơ mắt ếch biết gì nữa đâu !
Chỉ mê đầu cánh hoa đào  (là gì nhỉ ai biết không?)
Vườn yêu nở rộ hôm nào ngát hương
Chiều nay đón gió ngàn phương
Gió yêu thổi đến thiên đường bên ai
Cho ta hồn đắm cơn say
Êm êm trên đóa hoa lài của em
Hoa tình yêu hoa trái tim
Ta nằm say ngủ êm đềm trên hoa
Để ta yêu cái mặn mà
Của nàng trinh nữ đậm đà sắc xuân
Eo ôi lồng ngực trắng ngần
Anh hùng quân tử chết trân vì tình !
Vườn đào ai đó quá xinh
Cho ta ngây ngất cho mình đê mê
Đàn ông đến chết cũng dê
Đàn bà đến chết cũng mê bạc tiền
Có tiền ta sẽ mua tiên
Để ta có cõi thần tiên bên nàng
Tình ơi quý tợ hột xoàng
Tình là ước vọng huy hoàng trần gian !
Tình yêu là cõi thiên đàng
Để cho ai đó mơ màng bên ai...!

(Đây là tác phẩm tâm lý xã hội )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét