http://3.bp.blogspot.com/-lW_bGbkyH4s/TznrydIdV4I/AAAAAAAAMaI/rp7Yd3i_4WY/s1600/2323330vytll4z31j.gif

Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

TÌNH NHƯ MÂY TRẮNG BAY QUA


 

Tình như mây trắng bay qua
Tình như sương khói đời ta lạnh lùng
Nước mây giờ quá lạnh lùng
Mây ơi mây hởi mây cùng gió bay
Tình yêu ơi ! Cõi hồn say !
Trái tim tình đó muôn ngày yêu em
Nhớ em yêu anh mãi thèm
Nụ hôn ngày cũ còn êm đến giờ !
Để đêm nằm ngủ ta mơ
Tình như chiếc bóng thẫn thờ bay qua
Tình gần rồi lại cách xa
Em ơi em hởi tình ta lại sầu
Nhớ em lòng thấy xanh xao
Tay ôm gối chiếc tay nào ôm em
Nhớ em nhớ lắm môi mềm
Thuở nào em đứng bên thềm mơ trăng
Anh còn nhớ mãi hàm răng
Cho anh ngồi đó mơ màng chiếc hôn
Tình xưa như gió dập dồn
Ôm nhau say đắm nghe hồn ta bay
Tình còn đó ta còn say
Trách sao định mạng an bài chia xa
Yêu em từ tóc đến da
Em là tiên nữ thướt tha tuyệt vời
Nụ cười chúm chím trên môi
Long lanh mắc biếc cho người tương tư
Tôi về tôi nhớ tôi mơ
Ngàn năm tôi mãi tôn thờ tiên nga
Trời sanh ai đó mặn mà
Cho tôi đau khổ đến già chưa nguôi
Tình xa muôn kiếp ngậm ngùi
Tôi thành thi sĩ biết đời nào quên
Nhớ em tôi nhớ trái tim
Mãi còn say đắm bồng bềnh trong mơ
Đàn tôi đã đứt dây tơ
Khổ đau nhiều quá làm thơ tôi buồn !
(Cho Denis Papin với tất cả tình yêu thương bất tử trong lòng anh mãi mãi và mãi mãi anh không thể nào quên yêu em
trong suốt cả cuộc đời nầy)
Cung Trầm Vũ lang viết lúc 17 tuổi cho người dấu yêu Denis với Masterpiece này )

1 nhận xét:

  1. Ơ hay mây trắng lại về
    Dòng sông thuở ấy tràn trề yêu thương
    Mây vờn cho nắng vàng vương
    Mây vờn cho ngát ngàn hương ơ này…

    Anh ơi yêu dấu ngập đầy
    Bao nhiu xa vắng em này về đây
    Khẽ này có nắm bàn tay
    Em nghiêng ước mộng có say không này… hihi

    Trả lờiXóa